Thể thao

Ibrahimovic gây sốt với ý định trở lại khoác áo M.U

Dù đã 38 tuổi, Zlatan Ibrahimovic vẫn khẳng định sẽ trở lại khoác áo Man United nếu đội bóng này cần anh.

Trước khi sang L.A Galaxy và trở thành một cầu thủ lớn ở giải Nhà nghề Mỹ, Ibrahimovic từng có 2 năm cống hiến cho M.U, sở hữu 29 bàn thắng sau 53 lần ra sân. Tại Old Trafford, Ibra giành chức vô địch League Cup và Europa League, luôn được CĐV nhắc nhớ như một trong những chân sút hàng đầu CLB, dù thời gian gắn bó không quá dài.

M.U liệu có tạo ra một cú sốc khi đưa Ibra trở lại?

Năm nay 38 tuổi và chưa có dấu hiệu muốn giải nghệ, mới đây chân sút Thụy Điển lại gây chú ý với tuyên bố sẵn sàng trở về M.U để giúp đội bóng này trong cơn khủng hoảng tiền đạo.

"Tôi vẫn dõi theo những gì đang diễn ra ở Man United. Bạn biết việc thi đấu ở Anh sẽ như thế nào. Mọi thứ sẽ chẳng kết thúc cho đến khi nó thực sự kết thúc. Bản thân tôi vẫn có thể chơi bóng một cách dễ dàng ở Premier League. Nếu M.U cần, tôi sẽ có mặt", Ibra nói trên tờ L.A Times.

Sự "nhiệt tình" của Ibra có thể là một gợi ý không tồi cho HLV Ole Solskjaer, trong bối cảnh M.U đã để hai cầu thủ tấn công của mình là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan. Lúc này, hàng công của Quỷ đỏ khá mỏng khi chỉ còn lại Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, tài năng trẻ mới 18 tuổi.

Giải Nhà nghề Mỹ MLS 2019 sẽ kết thúc vào tháng 11, sau khi phân định được đội vô địch. Ibrahimovic sẽ nghỉ ngơi cho tới tháng 3-2020, và việc trở lại M.U theo dạng cho mượn trong thời gian này là hoàn toàn khả thi.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

  Từ khóa: Ibrahimovic , M.U

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok