Xe

Hyundai bất ngờ ra mắt Veloster Turbo 2020, nâng cấp từ trong ra ngoài

Hyundai Veloster 2020 đã chính thức trình làng Đông Nam Á với sự thiết kế lại đáng kể về ngoại thất và nội thất.

Hyundai đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 2 của mẫu Hatchback 4 cửa có tên gọi Veloster Turbo 2020 tại triển lãm Thailand Motor Expo 2019,Thái Lan.

Ở phiên bản 2020, Veloster vẫn sở hữu thiết kế với một cửa bên tài và hai cửa bên phụ, thiết kế này được xem độc nhất của trong làng ô tô thế giới.

Ở đầu xe, lưới tản nhiệt hình lục giác nay được nới rộng hơn, kết hợp cùng đèn pha sắc nét, nắp ca pô với các đường gân nổi nhấn mạnh sự mạnh mẽ và cản trước hầm hố. Nhìn từ bên hông, Veloster mới hầu như không có khác biệt với người tiền nhiệm, mặc dù đường ray mái đã được tinh chỉnh giúp khoảng không nội thất phía sau rộng rãi hơn.

Phía sau, đuôi xe mở rộng hơn, đèn hậu chia làm 2 phần kéo dài sang hai bên và nối liền với cửa cốp. Trên phiên bản Turbo ống xả đôi được đặt ở dưới cản trước và trung tâm của đuôi xe.

Bên cạnh đó Veloster 2020 còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí 7 inch hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto, hiển thị kính lái, sạc điện thoại không dây giờ đây là trang bị tiêu chuẩn cho xe.

Hyundai Veloster Turbo trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.6L tăng áp, tạo ra công suất 201 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 264 Nm từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút. Chức năng Overboost có thể giúp mô-men xoắn cực đại lên tới 274 Nm. Xe có 2 tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp Shiftronic với lẫy chuyển số sau vô lăng.

Velosters 2020 được trang bị hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường tiêu chuẩn, hệ thống cảnh báo va chạm điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau... Ngoài ra Hyundai cũng cung cấp thêm hỗ trợ chùm sáng cao kết hợp với đèn pha LED, điều khiển hành trình thông minh.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

  Từ khóa: Hyundai , nâng cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok