Xã hội

Hy hữu: Vợ mang vàng chồng trộm bán cho chủ tiệm vừa mất

Chồng vừa đi trộm vàng về nhà thì bị đánh rơi, người vợ nhặt được và mang số vàng trên ra bán cho chủ tiệm vàng vừa bị trộm thì bị bắt giữ.

Ngày 12/8, Thượng tá Hoàng Xuân Thu - Phó trưởng Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) - cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Anh Tài (23 tuổi, trú thị trấn Krông Năng) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Ảnh minh họa.


Qua điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 21/7, Tài chạy xe máy đến chợ ở thị trấn Krông Năng để đột nhập vào tiệm Kim Ngọc Nhàn trộm tài sản. Tại đây, Tài thấy cửa tiệm không có người và đóng cửa nên đã trèo lên mái nhà, dùng kéo cắt tôn, chui qua lỗ thông gió vào trong rồi cắt camera.

Sau khi vào được bên trong nhà, Tài lấy trộm nhiều trang sức gồm nhẫn, dây chuyền và lắc vàng. Lấy được số vàng trên, Tài mang về nhà cất giấu và làm rơi 3 lắc vàng.

Ngay sau đó, Lương Thị Hiếu (vợ của Tài) nhặt được nên mang đến tiệm vàng Kim Ngọc Nhàn để bán thì bị chủ phát hiện, báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khám xét khẩn cấp nhà Tài, thu giữ được toàn bộ tài sản bị trộm cắp và xác định số tài sản bị trộm có giá trị gần 113 triệu đồng.

Tác giả: TIỂU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok