Giải trí

Huỳnh Hiểu Minh gặp gỡ tình đầu Triệu Vy giữa tin đồn ly hôn

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy có cuộc gặp mặt thân thiết. Cả hai vui vẻ chụp ảnh và cùng nhau thưởng thức rượu vang.

Tối 28/8, trên trang cá nhân, Triệu Vy đăng tải hình ảnh chụp cùng Huỳnh Hiểu Minh kèm chú thích: "Cửa hàng trưởng Huỳnh Hiểu Minh cực khổ vì mình rồi! Kỳ nghỉ hè vui vẻ của mình được xây dựng trên sự đau khổ của bạn. Tuy nhiên, mình không cần cậu cảm thấy thế nào, chỉ cần mình cảm thấy như thế nào là đủ. Cố gắng lên nhé bạn tốt!".

Huỳnh Hiểu Minh sau đó đã chuyển tiếp dòng trạng thái của Triệu Vy và có màn đáp trả trước sự tinh nghịch của cô bạn: "Cô bạn ngốc nghếch của tôi đã tốt nghiệp rồi. Hy vọng chúng ta có thể hợp tác vui vẻ. Mọi phiền não của tôi xin nghe bạn".

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau chụp ảnh.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Họ là đôi bạn thân từ thời theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Hành động chụp ảnh chung cho thấy mối quan hệ của họ luôn tốt như thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

"Đã lâu lắm rồi tôi mới thấy họ chụp ảnh cùng nhau. Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh là biểu tượng của tình bạn trong giới giải trí", "Thời gian qua đi, hy vọng tình bạn của họ không thay đổi", cư dân mạng bình luận.

Huỳnh Hiểu Minh gần đây đã thay thế Triệu Vy trở thành "cửa hàng trưởng" trong show truyền hình Nhà hàng Trung Hoa 3. Dưới sự dẫn dắt của "Huỳnh giáo chủ", khán giả hy vọng anh có thể nối tiếp thành công của "Én nhỏ" Triệu Vy như hai mùa trước đó.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh từng là bạn học cùng lớp ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên họ Huỳnh khi còn ngồi trên giảng đường đại học đã dành tình cảm đầu đời cho cô bạn họ Triệu của mình nhưng không được đáp lại. Trải qua nhiều năm, cả hai đã có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn xem nhau là tri kỷ.

Cặp sao vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết sau nhiều năm.

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angelababy. Họ có một cậu con trai kháu khỉnh. Triệu Vy cũng tìm được hạnh phúc riêng bên thương gia Huỳnh Hữu Long và con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

Gần đây, cả hai liên tục vướng phải tin đồn rạn nứt trong hôn nhân. Truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Vy ly thân với chồng sau những rắc rối tài chính. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng được cho là đã ly hôn với Angelababy nhưng chưa công bố.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok