Xe

Huyndai Tucson sẽ có thêm phiên bản tính năng vận hành cao

Dòng N - bộ phận chuyên phát triển xe tính năng vận hành cao của Hyundai, tương tự AMG của Mercedes hay dòng M của BMW, hiện đã có các mẫu i30N và Veloster N. Tới đây, hãng xe Hàn Quốc sẽ mở rộng sang cả mẫu Tucson.

Trả lời câu hỏi về việc mở rộng dòng N, giám đốc kinh doanh toàn cầu của Hyundai - ông Byung Kwon Rhim cho biết: "Tucson hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển và sau đó sẽ là các mẫu xe khác."

Theo một số nguồn tin, phiên bản tính năng vận hành cao của Tucson đang trong giai đoạn đầu phát triển, và có vẻ như sẽ chưa thể ra mắt trong ít nhất một năm tới. Hồi năm ngoái, ông Albert Biermann, trưởng bộ phận phát triển xe hiệu suất cao của Hyundai từng nói về khả năng ra mắt một mẫu Tucson đặc biệt - vốn là dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu tại thị trường Anh và châu Âu.

"Khi nhìn vào Tucson, có thể thấy phong cách mạnh mẽ và về phương diện kỹ thuật, hoàn toàn có thể làm bản N tính năng vận hành cao. Tôi rất mong muốn điều đó thành hiện thực.”

Hyundai có thể dễ dàng trang bị cho Tucson động cơ 2.0L tăng áp, công suất 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm từ gói nâng cấp Performance Package của mẫu i30N, giúp nó trở thành đối thủ cạnh tranh của Seat Cupra Ateca công suất 300 mã lực vừa được ra mắt.

Và một chiếc Hyundai Tucson N sẽ cần phải chứng tỏ khả năng của mình tại Nurburgring - đường đua đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Tác giả: Lạc Diệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok