Giới trẻ

Huy Hùng được Văn Hậu đặt cho nickname mới bao "chanh sả" - Hùng tiền tỉ

Huy Hùng nhất định phải cảm ơn Văn Hậu bởi ngoài biệt danh "Sergio Busquets của Việt Nam", nay Hùng nay đã có thêm tên mới là "Hùng tiền tỉ" - một cái tên lém lỉnh gắn với kỉ niệm cực đẹp tại AFF nhé!

Trong đội tuyển Việt Nam, gần như là ai cũng có biệt danh riêng và đó đều là những biệt danh vô cùng thú vị, có hẳn một câu chuyện dài đằng sau. Chẳng hạn như Xuân Trường sở dĩ bị gọi là Trường "híp" vì mắt anh chàng trông hơi bé một tí, Đình Trọng là Trọng "sơ vin" vì cứ lên sân là đóng thùng đúng chuẩn thanh niên nghiêm túc, Văn Toàn gắn với biệt danh "Lee" Toàn vì niềm đam mê K-pop của mình...

Huy Hùng cũng không phải ngoại lệ, chàng cầu thủ sinh năm 1992 điển trai được ưu ái gọi là "Busquets của Việt Nam" nhờ lối chơi kĩ thuật khá giống tuyển thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên mới đây, anh chàng đã "hân hạnh" có thêm một biệt danh hoàn toàn mới, nhờ Văn Hậu - cậu út bé bỏng của cả đội.

Clip: Instagram @doanvanhau_1904

Cụ thể thì trong cập nhật mới nhất trên Instagram của mình, Văn Hậu đã cho đăng tải một clip khá vui nhộn mà Hậu và Mạnh "gắt" là nhân vật chính. Được biết đây là buổi tập đầu tiên của đội tuyển chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Trong clip, Hậu và Mạnh đang thực hiện bài tập đánh đầu qua lại sau đó đưa bóng vào rọ. Đánh đầu đã khó, đánh đầu để đưa bóng vào rọ lại còn khó hơn nên chẳng khó hiểu khi hai anh chàng loay hoay một hồi mà không thể thành công. Cuối cùng, Duy Mạnh đã quyết định làm trò... ăn gian bằng cách kéo luôn rổ về phía bóng.

Huy Hùng được Văn Hậu đặt cho nickname mới bao chanh sả - Hùng tiền tỉ - Ảnh 2.

Loay hoay mãi không đưa bóng được vào rọ, Mạnh "gắt" và "út" Hậu quyết định "ăn gian" tự kéo rổ về phía bóng

Hành động vừa nhanh trí lại vừa hài hước của 2 nhà vô địch AFF khiến fan phải bật cười. Bên dưới bài đăng, Huy Hùng cũng đã để lại bình luận đầy "tâm đắc". Anh chàng có lòng khen hai người em biết phối hợp ăn ý nhưng đâu ngờ lại bị Văn Hậu nhà ta "đáp trả" không thương tiếc.

Hậu đã mạnh dạn tự đặt thêm biệt danh cho đàn anh của mình là "Hùng tiền tỉ" nhờ phần thưởng 1 tỷ đồng mà Huy Hùng nhận được sau khi ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Và vì là anh Hùng tiền tỉ của Hậu nên nói gì cũng đúng hết.

biệt danh mới

Người anh có tâm khen các em phối hợp ăn ý và bị đứa em út tặng luôn cho biệt danh mới

Sự đáng yêu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam một lần nữa làm mọi người phải ôm tim. Ngoài ra, một số người hâm mộ còn cho rằng Hùng nhất định phải cảm ơn Hậu bởi ngoài biệt danh "Sergio Busquets của Việt Nam", nay Hùng nay đã có thêm tên mới là "Hùng tiền tỉ" - một cái tên lém lỉnh nhưng gắn với kỉ niệm cực đẹp tại AFF nhé!

Tác giả: Yiyi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok