Giải trí

Hương Giang Idol ám chỉ bạn thân là người thứ ba?

Hương Giang Idol vừa có những chia sẻ về người thứ ba, trong đó, cô úp mở việc người đó là bạn thân.

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Giang Idol chia sẻ với người hâm mộ quan điểm về người thứ ba. Cô viết: "Mình không bao giờ quan tâm tới người thứ ba, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì không ai có thể tự nhiên trở thành người thứ ba được. Cho nên người thứ ba đó không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với mình. Trừ khi... người thứ ba đó... là bạn thân của bạn!".

Chia sẻ của Hương Giang Idol khiến nhiều người quan tâm. Một số người đặt câu hỏi, tuy nhiên Hoa hậu Chuyển giới Thế giới giữ im lặng.

Hương Giang Idol từng vướng phải một số tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, người yêu duy nhất mà cô công khai là Criss Lai - bạn đồng hành của cô trong chương trình Cuộc đua kỳ thú. HIện tại, họ không còn giữ mối quan hệ tình cảm.

Mới đây nhất, Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2018 được cho là có quan hệ tình cảm với một diễn viên người Thái Lan. Anh này từng tham gia The Face Men Thailand mùa đầu tiên.

Cả hai chụp ảnh khá tình tứ tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2018. Sau khi kết thúc sự kiện, nam diễn viên còn tặng cho Hương Giang Idol một bó hoa khá to với biểu cảm lãng mạn. Nhiều người cho rằng, Hương Giang Idol được cầu hôn.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Cô nói: "Người nước ngoài lịch sự thấy diễn vedette xong họ tặng hoa chúc mừng thôi. Có chiếc nhẫn nào đâu mà cưới".

Tác giả: Mai Trang

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok