Giới trẻ

Hotgirl Trâm Anh tậu 'xế hộp' tiền tỷ ở tuổi 24 nhưng danh tính 'người tài trợ' mới là điều gây chú ý

Đông đảo người hâm mộ gửi lời chức mừng đến hotgirl Trâm Anh vì có người mẹ vừa 'chịu chi' vừa tâm lý.

Dù không còn hoạt động trong giới showbiz như trước nhưng hotgirl Trâm Anh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, cô nàng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh sang chảnh bên "xế hộp" mới tậu trên trang cá nhân. Kèm theo đó, 9X viết: "Chụp ảnh cùng nhà tài trợ kim cương. Cám ơn mẹ yêu đã tài trợ chương trình này".

Trâm Anh chính thức tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 24.

Được biết, chiếc xe này có trị giá "không phải dạng vừa", dao động từ 1,7 tỷ đồng đến 1,9 tỷ đồng. Vì thế mà ngay sau khi đăng tải, không ít người đã bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ đến "độ chịu chơi" của mẹ Trâm Anh.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không quên gửi lời chúc mừng cho cô nàng vì có một người mẹ tâm lý như vậy.

Trước đó, mẹ của cô nàng cũng từng gây "sốt" khi có gu thời trang trẻ trung, sành điệu không "kém cạnh" con gái dù đã "chạm ngưỡng" U50. Mỗi lần xuất hiện, nhan sắc và thần thái của mẹ Trâm Anh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Xem thêm: Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của chị gái hotgirl Trâm Anh: Sở hữu vóc dáng gợi cảm và phong cách thời trang trẻ trung

Được biết, bà cũng là chỗ dựa vững chắc của Trâm Anh khi cô nàng vướng phải những ồn ào, thị phi trong cuộc sống.

Hotgirl Trâm Anh từng là cái tên được cư dân mạng chú ý khi góp mặt trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau thời gian liên tục "dính" phải những scandal không đáng có, cô nàng tạm lui về "ở ẩn" và chăm sóc gia đình.

Trên trang cá nhân, 9X vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh xoay quanh cuộc sống đời tư và nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Tác giả: Nguyễn Thùy Dung - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hotgirl Trâm Anh , hotgirl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok