Giới trẻ

Hotgirl Trâm Anh đột nhiên nói lời xin lỗi mẹ sau thời gian dài im lặng vì scandal

Động thái mới nhất của hotgirl Trâm Anh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, hotgirl Trâm Anh đăng ảnh chụp với mẹ kèm dòng chữ: "Mom. I just want to say I’m sorry for everything" (Tạm dịch: Mẹ. Con chỉ muốn nói xin lỗi mẹ về mọi thứ).

Trâm Anh nói lời xin lỗi mẹ.

Trâm Anh nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ, hy vọng cô đứng dậy, tiếp tục theo đuổi đam mê sau những tai tiếng clip nhạy cảm từ hồi tháng 4/2019 vừa qua.

Trước đó, vào ngày 23/7, sau hơn 3 tháng giữ im lặng trên mạng xã hội và không tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào, cô cũng "tái xuất" trên Instagram cá nhân với tấm ảnh chụp nghiêng kèm dòng chú thích bằng tiếng Anh: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason". (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó).

Đến ngày 30/7, Trâm Anh "làm mới" trang cá nhân sau thời gian ở ẩn bằng việc cập nhật ảnh đại diện, ảnh bìa trên Facebook.

Nhiều người cho rằng Trâm Anh có lẽ đang chuẩn bị quay lại với công việc và tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Trước khi vướng scandal clip nhạy cảm, dù bị bủa vây bởi khá nhiều điều tiếng, Trâm Anh vẫn kiên trì với mục tiêu nghệ thuật của mình. Cô không chỉ thử sức làm MC mà còn chắt chiu cơ hội để xuất hiện trong những dự án nghệ thuật.

Hồi đầu năm 2019, Trâm Anh xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2019. Mới đây, cô cũng có góp mặt khoảng chưa đầy 1 phút trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" đang được chiếu trên VTV.

Hotgirl Trâm Anh sinh năm 1995, được đông đảo công chúng biết đến sau khi xuất hiện ấn tượng trong chương trình đồng hành cùng World Cup 2018. Trâm Anh là đại diện của đội tuyển Croatia. Do ĐTQG này vào tới trận Chung kết World Cup 2018 nên cô được xuất hiện khá nhiều trên sóng truyền hình.

Dù bị các cô gái khác trong chương trình tố "giả tạo" nhưng không thể phủ nhận Trâm Anh chính là cô gái nổi tiếng nhất trong số 32 người đẹp cùng tham gia đồng hành cùng World Cup 2018. Vừa xinh đẹp lại yêu thích thể thao, Trâm Anh trở thành mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai.

Trâm Anh muốn theo đuổi nghệ thuật.

Sau đó, Trâm Anh tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Mảnh ghép tình yêu cùng hot streamer Pew Pew.

Cùng với lượng người hâm mộ lớn, "hotgirl World Cup" cũng có không ít anti-fan. Không ít người cho rằng cô nàng Trâm Anh xinh đẹp đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được nét đẹp như hiện tại bởi Trâm Anh của 4 năm trước có phần mũm mĩm hơn hiện tại.

Bị đặt nhiều nghi vấn về nhan sắc, Trâm Anh từng đưa ra lời giải thích: "Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại. Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa.

Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân".

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok