Giới trẻ

Hotgirl rao 'đi khách' chữa bệnh cho mẹ: Bóc mẽ sự thật

Status của một cô nữ sinh xinh đẹp như hot girl muốn 'đi khách' để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngày 18/2, mạng xã hội lan truyền vụ một hotgirl Đà Lạt (giới thiệu là sinh viên Đại học Văn Hiến TP.HCM) đăng Status trên trang cá nhân có tên Lê Thị Tường Vân muốn “đi khách” lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Theo đó, trên trang cá nhân của cô gái này viết: “Hiện tại mẹ em bị tai biến hôn mê sâu nguy kịch lắm. Bác sĩ nói phải phẫu thuật gấp mới hi vọng cứu sống được. Em cần tiền gấp phẫu thuật cho mẹ nên nhận đi… khách tại khu vực bệnh viên đa khoa tỉnh Lâm Đồng và trung tâm thành phố Đà Lạt”.

Thông tin rao bán thân của nữ sinh

Thông tin rao bán thân của nữ sinh

Trước đó, "hot girl" này cũng đã treo một status, nội dung: “Hiện tại mẹ em bị tai biến hôn mê sâu. Bác sĩ nói phải phẫu thuật gấp mới hi vọng cứu sống được. Mà chi phí ca phẫu thuật lên tới 110 triệu. Em còn thiếu 26 triệu nữa. Em mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Em xin chấp nhận hết mọi yêu cầu của người giúp”.

Status đăng tải trước đó của nữ sinh

Status đăng tải trước đó của nữ sinh

Ngay lập tức nhiều người vào comment, có những người tỏ ra đồng cảm, chia sẻ, động viên, khuyên bảo cô gái đừng “làm ẩu”, đừng bán thân… Nhưng cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò lừa đảo…

Trưa 18/2, PV nhắn tin qua messenger của cô gái trên để tìm hiểu về vụ việc.

Khi PV ngỏ ý muốn xin số điện thoại thì "hot girl" trả lời qua tin nhắn là đã bán điện thoại rồi. Tiếp đó, PV hỏi làm cách nào để gặp cô vì có một số người muốn giúp đỡ thì cô ta hỏi tôi ở đâu và ngỏ lời: “Anh lên chỗ em được không?”.

PV nói tuần này bận, chỉ muốn xin số điện thoại và địa chỉ nhà, phòng bệnh viện để nhờ người xác minh, hỗ trợ thì "hot girl" chặn Facebook PV.

Chiều 18/2, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Tạo, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, xác nhận bệnh viện không có tiếp nhận cũng như đang điều trị đối với bệnh nhân có trường hợp như các trang mạng xã hội phản ánh.

"Lương tâm các y, bác sĩ là cứu người, không một bệnh viện nào mà vô tâm như thế. Nếu có trường hợp cấp cứu buộc phải phẫu thuật thì bệnh viện tiến hành làm ngay rồi tính sau. Tùy theo mức độ khó khăn của nạn nhân mà bệnh viện cân nhắc mức độ hỗ trợ đồng thời thông báo cộng đồng, xã hội giúp đỡ" - ông Tạo nói.

Ngoài ra, qua trao đổi, bác sĩ Sơn, công tác tại Khoa Hồi sức cấp cứu chống độc tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, khẳng định: "Không có bệnh nhân nào thuộc trường hợp như trên trong thời gian gần đây.

Đặc biệt, tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng chưa có ca phẫu thuật nào có số tiền cao đến hơn 100 triệu đồng như phản ánh".

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok