Du lịch

Hotgirl khỏa thân tạo dáng trên nóc quán cà phê Hội An

Ông Lanh cho rằng, hình ảnh cô gái để ngực trần, cầm nón che vòng một đứng trên nóc quán cà phê nổi tiếng ở Hội An trông rất phản cảm.

Ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết thông tin trên vào sáng ngày 19/9.

Theo ông Lanh, dư luận đang kịch liệt lên án hành vi này vì làm ảnh hưởng, tổn thương nghiêm trọng đến giá trị văn hóa của một di sản nổi tiếng bởi sự thuần hậu, thanh lịch.

Được biết, clip trên được quay tại quán cà phê Faifo ở số nhà 130, Trần Phú, Hội An.

"Phòng Văn hóa - Thông tin đề nghị UBND TP Hội An có chế tài đối với quán cà phê trong khu di sản vì không nhắc nhở, đã để cho khách thực hiện các hành vi thiếu văn hóa, thiếu văn minh lịch sự tại cơ sở kinh doanh.

Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam cùng thanh tra của Sở hỗ trợ TP Hội An trong việc xác minh, xác định tính chất sự việc và cách xử lý việc Trần Mai Hương đã thực hiện clip tại khu di sản Hội An", văn bản của phòng Văn hóa - Thông tin TP Hội An nêu rõ.

Cộng đồng mạng lên án hành động của nhân vật trong clip.

Về phần mình, Phòng Văn hoá và Thông tin TP Hội An khẳng định, sẽ khẩn trương hơn trong việc phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các quy định về bảo tồn Di sản Khu phố cổ, tạo sự đồng thuận và có trách nhiệm trong việc phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các sự việc tương tự.

Nói về việc này với báo chí, ông Tống Quốc Hưng, Phó trưởng Phòng Văn hoá và Thông tin TP Hội An cho biết, phía đơn vị cũng đã cử cán bộ đến làm việc với chủ quán cà phê để làm rõ sự việc. Nếu trường hợp này mới xảy ra, đơn vị sẽ có các biện pháp răn đe với chủ cơ sở.

"Việc xử phạt người mẫu là vấn đề của tỉnh. Chúng tôi đã có văn bản báo cáo lên Sở Văn hóa và Thanh tra Sở, đề nghị xác minh giúp vì trường hợp này liên quan đến việc quản lý người mẫu, ca sĩ", ông Hưng chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Hưng cũng đánh giá trường hợp này là một tiền lệ xấu, ảnh hưởng tới hình ảnh của TP Hội An. "Quay video khỏa thân là hành động phản cảm. Cộng đồng mạng mấy hôm nay phản ứng rất gay gắt với trường hợp này.

Người dân Hội An cũng rất tức giận vì trước nay không hề có những hành động dung tục như thế. Việc khoe thể xác ở một Di sản Thế giới như Hội An là điều không thể chấp nhận", ông Hưng đánh giá.

Cô gái này uốn éo khoe thân hết sức phản cảm. Ảnh: NLĐ

Trước đó, vào tối ngày 18/9, trên trang cá nhân của Trần Mai Hương đăng tải đoạn clip dài 23 giây, quay cảnh cô gái không mặc áo, quần cởi hờ tạo dáng, uốn éo khoe thân trên nóc một ngôi nhà cổ ở Hội An, trông hết sức phản cảm.

Clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người với hàng ngàn lượt thể hiện cảm xúc, bình luận. Trong đó, có rất nhiều người đã bức xúc vào "ném đá" cô gái với những lời lẽ nặng nề.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok