Pháp luật

Hotgirl Hải Phòng bán ma túy: Facebook ngập đồ hiệu

Nhiều người là bạn của nữ quái vừa bị bắt về tội buôn bán ma túy bất ngờ vì nghĩ cô gái này giàu có nhờ bán hàng hiệu xách tay.

Ngày 22/11, Công an Hải Phòng phối hợp với nhiều cơ quan chuyên trách về phòng chống tội phạm ma túy của Bộ Công an đã bắt giữ hai đối tượng là Nguyễn Thị Bích Hạnh (SN 1991) và Hoàng Mạnh Dũng (SN 1985) đều trú tại TP Hải Phòng về tội mua bán, tàng trữ ma túy.

Tang vật thu giữ gồm 3 hộp bánh kẹo, bên trong có nhiều viên hình tròn chứa tinh thể màu trắng, tổng trọng lượng tinh thể là 25,56 gam. Theo lời khai ban đầu, Hạnh và Dũng cho biết đây là cocain.

Hai đối tượng này đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra một thời gian dài, sau khi trinh sát nắm rõ được phương thức hoạt động của hai đối tượng này, cơ quan công an đã tiến hành bắt quả tang hai đối tượng.

Hai đối tượng Hạnh và Dũng tại cơ quan điều tra

Được biết, Nguyễn Thị Bích Hạnh (phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng) là đối tượng không có công việc ổn định. Trước mọi người, Hạnh luôn tỏ ra là một hot girl sang chảnh tiêu không hết tiền. Nguồn thu chính của Hạnh từ buôn bán các sản phẩm hàng hiệu được xách tay từ nước ngoài trên trang cá nhân facebook.

Tìm vào trang cá nhân của Hạnh thấy ngập tràn các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài, bao gồm cả giá đi kèm, nguồn gốc hàng từ Canada, Mỹ, Anh... Thông tin cá nhân của facebook này còn được giới thiệu là "Sống tại Luân Đôn".

Đến khi báo chí đăng tải đồng loạt thông tin Hạnh bị bắt vì tội buôn bán ma túy, nhiều người là bạn với Hạnh trên facebook vẫn tỏ ra hoài nghi. Một người bạn có tên H.H cho biết công việc "order hàng xách tay" của Hạnh rất trôi chảy, bản thân H.H cũng một vài lần mua đồ từ Hạnh.

Đến khi hay tin Hạnh bị bắt vì buôn bán ma túy, H.H còn không tin bởi "bán hàng xách tay lãi như thế".

Hình ảnh "sang chảnh" của nữ quái và đồng phạm được chia sẻ trên trang cá nhân của cô này

Trong khi đó, một người khác là H.Q cho biết đã vài lần ngồi uống nước cùng với hai đối tượng là Hạnh và Dũng. Cả hai đều toàn mặc đồ hiệu, sống rất sung túc. Hai người này thường xuyên quảng cáo về việc kiếm ra được nhiều tiền từ buôn bán hàng xách tay từ nước ngoài.

Hạnh còn nhiều lần khoe mình có rất nhiều bà con là Việt Kiều Canada, Việt Kiều Mỹ nên nguồn hàng không bao giờ khan hiếm. Chỉ cần khách hàng thích và thấy giá sale rẻ là có người xách tay về tận Việt Nam rồi ship đến tận nhà cho khách.

Tuy nhiên, một số người bạn khác khi được hỏi về Hạnh cho biết họ cũng tỏ ra hoài nghi về việc "hot girl" này buôn bán khấm khá bởi mỗi bài đăng quảng cáo hàng xách tay chỉ có vài lượt like và tương tác. Những con số này cho thấy không thể nào có người mua đông đảo để sống giàu có được.

Theo thông tin từ công an quận Hải An, TP Hải Phòng, đối tượng Hạnh rất tinh quái trong việc vận chuyển ma túy từ nước ngoài về Việt Nam. Khi khám xét nhà Hạnh tại đường Ngô Gia Tự, công an còn thu giữ 14,28 g tinh thể màu trắng; 5,6 g viên nén (hai đối tượng khai đó là thuốc lắc và Ketamine, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đang tiến hành trưng cầu giám định).

Theo lực lượng phá án, các đối tượng trong đường dây đều có nhiều thủ đoạn tinh vi đối phó với cơ quan Công an. Cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thị Bích Hạnh, còn Hoàng Mạnh Dũng có vai trò giúp sức trong hoạt động vận chuyển, mua bán trái phép chất ma tuý từ nước ngoài về Việt Nam, theo đường bưu điện.

Dưới vỏ bọc kinh doanh bán hàng online một số mặt hàng từ nước ngoài về Việt Nam, Nguyễn Thị Bích Hạnh đã móc nối với một số đối tượng người Việt Nam sinh sống tại Canada để đưa ma túy từ nước ngoài về Hải Phòng bằng phương thức gửi hàng hóa qua đường bưu điện về nhằm mục đích tiêu thụ và sử dụng.

Các đối tượng cất giấu ma túy vào khoang rỗng của các loại hàng hóa đồng dạng về màu sắc kích thước như hộp bánh, hộp kẹo sôcôla..., nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện.

Được biết, cả Dũng và Hạnh đều đã ly hôn và hiện sống chung như vợ chồng với nhau tại nhà của Hạnh. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok