Pháp luật

Hotgirl bán ma túy kiếm tiền thẩm mỹ nốt các bộ phận

Hotgirl Linh đã thẩm mỹ mũi và đang dự định sẽ làm thẩm mỹ các bộ phận còn lại của gương mặt.

Ngày 22/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Định đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng là Nguyễn Thị Hồng Linh (20 tuổi, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn) và Nguyễn Thị Kim Cúc (23 tuổi, xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Tối 20/6 khi làm nhiệm vụ tại khu vực bến xe Quy Nhơn thuộc địa bàn phường Ghềnh Ráng, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CA tỉnh đã phát hiện 2 đối tượng Linh và Cúc có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trong người của Linh có 1 gói ma túy và 8 viên thuốc lắc. Linh khai nhận, số ma túy này là ketamine trên đường mang đi bán cho con nghiện thì bị phát hiện. Qua đấu tranh, trinh sát tiếp tục thực hiện lệnh khám xét tại nơi ở của Linh và Cúc, tổng cộng thu giữ 54 viên thuốc lắc và 84g ketamine.

Nguyễn Thị Hồng Linh tại cơ quan công an

Được biết mới 20 tuổi nhưng Nguyễn Thị Hồng Linh bỏ học, đua đòi ăn chơi và trở thành cô gái ăn vận sành điệu, thích làm đẹp. Sau những lần ăn chơi đó, Linh bị dụ dỗ, lôi kéo vào con đường sử dụng chất ma túy.

Linh khai nhận mua bán ma túy để có tiền thẩm mỹ, làm đẹp, Linh đã thẩm mỹ mũi và đang dự định sẽ làm thẩm mỹ các bộ phận còn lại của gương mặt. Linh lấy ma túy sỉ từ TPHCM sau đó chia nhỏ, bán cho các đối tượng.

Cùng với Linh, Nguyễn Thị Kim Cúc cũng là cô gái ăn mặc sành điệu, hầu hết tiền lời thu từ ma túy, Cúc mua sắm thời trang.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi của 2 đối tượng trên để xử lý theo pháp luật.

Tác giả: Hồng Hoa

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: hotgirl , bán ma túy , thẩm mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok