Giới trẻ

Hot girl Trâm Anh: Vụt nổi tiếng rồi bị tố “sống giả tạo” và ảnh cũ kém xinh

Nữ cổ động cho đội tuyển Croatia - Trâm Anh là một trong những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua, hình ảnh của cô được phủ sóng khắp các trang mạng. Bắt đầu từ vẻ xinh đẹp cho tới phát ngôn gây tranh cãi trong vai trò CĐV World Cup, rồi bị bạn bè tố "sống giả tạo".

Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996), hiện đang làm người mẫu ảnh, chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên khá nổi tiếng tại Hà Nội.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên cùng thân hình nóng bỏng, Trâm Anh được nhiều người biết đến và ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl dược sĩ”.

Nữ dược sĩ xinh đẹp được biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong dàn hot girl gồm 32 cô gái tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018.

Trâm Anh là đại diện của đội tuyển Croatia. Do ĐTQG này vào tới trận Chung kết World Cup 2018 nên cô được xuất hiện khá nhiều trên sóng truyền hình.

Trâm Anh tham gia “Nóng cùng World Cup”
Trâm Anh tham gia “Nóng cùng World Cup”

Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều, bị đánh giá là bình luận “thiếu muối” trong các trận đấu đầu tiên World Cup nhưng không thể phủ nhận Trâm Anh luôn cố gắng cải thiện mỗi lần xuất hiện nên được yêu mến. Vừa xinh đẹp lại yêu thích thể thao, Trâm Anh trở thành mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai.

Trâm Anh cùng PewPew được tác hợp trong chương trình hẹn hò
Trâm Anh cùng PewPew được tác hợp trong chương trình hẹn hò

Chưa dừng lại, cô gái Hà thành tiếp tục gây chú ý khi tham gia chương trình “Mảnh ghép tình yêu”. Trải qua các vòng tìm hiểu, cuối cùng Trâm Anh và streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng người chơi game PewPew đã đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

Cặp đôi gây bão khi được nhận xét là “trai tài gái sắc”, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và MC. PewPew như soái ca trong truyện ngôn tình khi chia sẻ: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do” và “Nói chung là anh chỉ đi làm, về nhà và mong mọi thứ bình yên”.

Khi độ phủ sóng của Trâm Anh đang “lên như diều gặp gió” thì bất ngờ nữ hot girl trẻ vướng phải lùm xùm bị dàn hot girl “Nóng cùng World Cup” tẩy chay, bị tố “giả tạo”.


Trâm Anh cùng nhiều hot girl khác tham gia Nóng cùng World Cup 2018 từng rất thân thiết.

Trâm Anh cùng nhiều hot girl khác tham gia "Nóng cùng World Cup 2018" từng rất thân thiết.

Cụ thể, mới đây khi Trâm Anh đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái trên Instagram than thở: “Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ”.

Nhiều người cho rằng việc Trâm Anh đang được nhiều người biết đến khiến cô nàng gặp phải áp lực. Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận nhiều fan hâm mộ tinh ý phát hiện bình luận của T.H.M.A và L.T, hai hot girl khá thân thiết trong “Nóng cùng World Cup” với Trâm Anh.


Bài đăng và phần bình luận dưới ảnh của Trâm Anh

Bài đăng và phần bình luận dưới ảnh của Trâm Anh


Bài đăng từ một thành viên của ekip sản xuất bóng gió về một người chưa nổi đã mắc bệnh ngôi sao

Bài đăng từ một thành viên của ekip sản xuất bóng gió về một người chưa nổi đã mắc bệnh ngôi sao

M.A viết: “Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?”. Còn L.T thẳng thắn: “Một người thay đổi thì còn suy nghĩ chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại mình đi đã rồi mới đi trách người khác, hơn nữa bạn mà làm gì ảnh hưởng đến thì câu chuyện nó đã không ở đây rồi nhé. Bớt xàm!”.

Phần bình luận gay gắt của hai cô bạn trong ảnh của Trâm Anh cho thấy tình bạn của cô và những cô gái khác đã không còn như trước. Mọi người đã chủ động tách khỏi Trâm Anh vì cho rằng cô nàng có cách hành xử khiến họ thấy không được tôn trọng.

Trâm Anh của 4 năm trước khá mũm mĩm và không xinh như bây giờ bị dân mạng lôi ra bàn tán
Trâm Anh của 4 năm trước khá mũm mĩm và không xinh như bây giờ bị dân mạng lôi ra bàn tán

Giữa tâm bão bị tố “giả tạo”, những hình ảnh quá khứ của Trâm Anh lại được “khai quật” khiến dân mạng nổ ra tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Không ít người cho rằng cô nàng Trâm Anh xinh đẹp đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được nét đẹp như hiện tại bởi Trâm Anh của 4 năm trước có phần mũm mĩm hơn hiện tại.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng trong quá khứ Trâm Anh chỉ kém xinh hơn hiện tại, những đường nét trên khuôn mặt chưa được sắc nét nhưng việc giảm cân đã giúp cô nàng “dậy thì thành công” vì nụ cười rạng rỡ của Trâm Anh không hề thay đổi

Hiện tại, những thông tin về nữ “hot girl dược sĩ” Trâm Anh vẫn đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.

Trâm Anh nổi nhờ chương trình bình luận đồng hành cùng World Cup
Trâm Anh "nổi" nhờ chương trình bình luận đồng hành cùng World Cup

Cô có nhan sắc và vóc dáng đẹp
Cô có nhan sắc và vóc dáng đẹp

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok