Giới trẻ

Hot girl Trâm Anh: JustaTee ngỏ lời có em bé để mình yên tâm hơn

Mới đây, hot girl Trâm Anh đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc xen lẫn lo lắng khi mang thai ở tuổi 23. Nhan sắc tươi tắn của cô nàng ở cuối thai kỳ khiến nhiều người ấn tượng.

JustaTee và Trâm Anh cùng làm mặt xấu

Công khai hẹn hò từ năm 2013, cặp JustaTee - Trâm Anh khiến nhiều người ghen tỵ bởi luôn "tình bể tình". Họ vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 28/3.

Thông tin Trâm Anh và JustaTee sắp lên chức khiến fan cả hai thích thú. Mới đây, Trâm Anh đăng tải loạt ảnh xinh xắn khi mang bầu lên trang cá nhân thu hút đông đảo sự chú ý. Nam ca sĩ JustaTee cũng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh siêu âm của con gái và nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Chia sẻ với Zing.vn, Trâm Anh không giấu được hạnh phúc xen lẫn lo lắng khi lần đầu mang thai. Cô nàng cho hay: "Lần đầu khiến mình rất bỡ ngỡ và hoang mang vì chưa có nhiều kiến thức. Khi có em bé, cơ thể cũng như tâm lý của mình đã thay đổi rất nhiều. Nhiều thứ mình không biết nên phải hỏi khắp nơi".

Trâm Anh vẫn xinh đẹp dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ.

Hot girl Hà thành đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được mẹ chồng chăm lo tận tình, chu đáo. 9X chia sẻ nhờ có sự giúp đỡ của 2 mẹ nên đỡ vất vả hơn: "Mẹ chồng mình rất tâm lý và yêu thương các con nên hay lo lắng với hỏi han lắm. Lúc mới bầu, mình bị nghén ngủ nên ngủ rất nhiều, hầu như thời gian dài là ngủ mà quên ăn nên mẹ thường đốc thúc mình dậy sớm để ăn".

Đôi trẻ tổ chức đám hỏi vào tháng 3 vừa qua trong sự bất ngờ của người theo dõi.

Dù đã làm đám hỏi, hiện Trâm Anh vẫn kinh doanh ở Hà Nội, còn JustaTee phát triển sự nghiệp ca hát tại Sài Gòn. Không có nhiều thời gian để chăm sóc vợ nên nam ca sĩ luôn bứt rứt và khá lo lắng.

Trâm Anh cho hay thời gian đầu khi chồng vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp, cô nàng khá lo lắng cho chuyện tình cảm của cả hai. Sau đó mọi việc ổn định, JustaTee đã ngỏ lời làm đám hỏi cũng như có em bé để cả hai có thêm trách nhiệm với nhau và Trâm Anh yên tâm hơn.

Hot girl cũng chia sẻ thêm: "Vì đã yêu nhau được 5 năm nên việc làm đám hỏi lẫn có em bé đều nằm trong kế hoạch của 2 đứa".

"JustaTee ngỏ lời làm đám hỏi và có em bé để mình yên tâm hơn" - Trâm Anh chia sẻ.

Nói về dự định trong thời gian tới, Trâm Anh tiết lộ JustaTee đã mua nhà và đang trong thời gian hoàn thiện để đón bố mẹ và vợ vào Sài Gòn sinh sống.

Trâm Anh cảm thấy rất vui và may mắn khi có được một người chồng chu đáo, luôn cố gắng làm mọi thứ để em bé ra đời có cuộc sống tốt đẹp dù anh đôi khi gặp khá nhiều áp lực.

"Những thứ mới mẻ sẽ đem lại một chút khó khăn nhưng chỉ cần luôn bên nhau, chúng mình sẽ cùng cố gắng để vun đắp cho gia đình nhỏ và tạo điều kiện tốt nhất có thể cho con" - hot girl trải lòng.

Trâm Anh sẽ chuyển vào Sài Gòn trong thời gian tới để gần chồng và cùng chăm sóc con cái.

Trâm Anh (Nguyễn Trâm Anh - 23 tuổi) bắt đầu gây chú ý sau bức ảnh xinh đẹp tại lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng. Không lâu sau đó, cô nàng công khai mối tình với nam ca sĩ JustaTee khiến nhiều người ủng hộ.

JustaTee (Nguyễn Thanh Tuấn - 27 tuổi) được biết đến là chàng ca sĩ với nhiều bản nhạc hot. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ gốc Hà Nội khá thành công trong kinh doanh.

Đôi trẻ có 5 năm yêu nhau trước khi chính thức về chung một nhà. Hot girl Hà thành đang mang bầu con gái đầu lòng.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok