Giới trẻ

'Hot girl thời tiết' và những cô gái nổi bật từ Quảng Ninh

BTV thời tiết Thanh Tâm, cựu hot girl THPT Đông Triều Phương Thảo và nhan sắc mới nổi Thu Hiền là những cô gái xuất thân từ vùng đất Quảng Ninh được dân mạng chú ý.

Phạm Thanh Tâm (27 tuổi) tốt nghiệp ngành Báo hình, CĐ Truyền hình Hà Nội và khoa Báo chí, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. Hiện cô là BTV, MC tại Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh. Từ khi dẫn chương trình dự báo thời tiết, cô gái sinh năm 1992 được nhiều người gọi là “hot girl thời tiết” vì gương mặt ưa nhìn và giọng nói truyền cảm.

Cô từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt được một số thành tích như “Gương mặt khả ái” tại cuộc thi Miss TVPro 2011, á khôi 1 cuộc thi Miss Hanoi Photo Model. Ngoài công việc chính là MC thời tiết, Thanh Tâm còn kinh doanh shop thời trang riêng ở Hạ Long.

Nguyễn Thu Hiền (sinh năm 1999) là girl xinh mới nổi trong "bản đồ nhan sắc" đất mỏ. 9X được dân mạng chú ý khi loạt ảnh của cô xuất hiện trong các diễn đàn chuyên "tìm info" gái xinh

Thu Hiền đang là sinh viên khoa Du lịch, Viện ĐH Mở Hà Nội. Ngoài việc học, cô còn tham gia làm mẫu lookbook, quảng cáo cho một số thương hiệu thời trang. Chia sẻ trên mạng xã hội, 9X nói chọn học ngành du lịch để phát triển tương lai chính mình. "Mình muốn trở thành phụ nữ trưởng thành, độc lập tài chính và có thể tự lo cho cuộc sống", Thu Hiền nói.

Nguyễn Thị Phương Thảo (sinh năm 1999) là cựu hot girl "đình đám" của THPT Đông Triều (Quảng Ninh). Từ khi còn học cấp ba, 9X nhiều lần đạt giải tại các cuộc thi tuổi teen, giải mẫu ảnh của các tạp chí.

Thời gian gần đây, Phương Thảo tham gia phim ngắn Tình yêu sét đánh nhận được phản hồi tốt từ dân mạng. Ngoài ra, cô còn thử sức chụp lookbook cho nhiều shop thời trang. 9X cho biết đã tự kiếm tiền, độc lập tài chính sau thời gian hoạt động lĩnh vực mẫu ảnh. Hot girl đất mỏ nói thêm đã bảo lưu kết quả học tập ở Học viện Ngân hàng để chuẩn bị thủ tục du học.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok