Giới trẻ

Hot girl Thanh Hóa: Người là hot mom, người liên tục dính thị phi

Nam Thương, Hàn Hải Hằng và Hà Thu Nguyệt là những cô gái nổi tiếng xứ Thanh. Trong đó, Nam Thương là hot mom có tiếng, Hải Hằng bị gắn mác "hot girl thị phi".

Nhắc đến dàn hot girl Thanh Hóa, dân mạng nghĩ ngay tới Nam Thương, Hàn Hằng và Hà Thu Nguyệt.

Trong đó, người là hot mom nổi tiếng mạng xã hội, người liên tục dính phốt là kẻ thứ ba, người nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ ngoại hình xinh xắn khi chụp ảnh thẻ.

Hàn Hằng bị đồn là kẻ thứ ba, PR không có tâm

Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999) nổi tiếng nhờ vóc dáng sexy, thường xuyên diện đồ gợi cảm và đăng ảnh lên mạng xã hội.

Dù không hoạt động nghệ thuật, 9X vẫn sở hữu trang cá nhân hơn 300.000 lượt theo dõi và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Tuy nhiên, Hàn Hằng liên tục bị tố PR tràn lan, không có tâm.

Cụ thể, lướt trang cá nhân của 9X, dân mạng dễ dàng nhận thấy chừng 4 bài viết, sẽ có một bài mang tính chất quảng cáo từ son, sản phẩm dưỡng da, thuốc giúp mọc tóc, trà giảm cân, thuốc tăng kích cỡ vòng một, wax triệt lông...

Hàn Hằng từng nhiều lần bị tố PR không có tâm, là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của người khác.

Nhiều người đặt dấu hỏi liệu 9X có thật sự dùng sản phẩm hay chỉ nhận tiền quảng cáo, chụp ảnh và đăng bài? Sau đó, cô bị một chủ shop online tố nhận tiền PR rồi biến mất.

Không chỉ vậy, hot girl Thanh Hóa còn bị tố là kẻ thứ ba xen vào mối tình giữa vlogger Huyme và bạn gái Trúc Anh sau tấm hình cô chủ động đăng trên story cá nhân.

Sau đó, cả Huyme và Trúc Anh đều lên tiếng khẳng định họ vẫn là những người bạn tốt và Hàn Hằng không phải lý do khiến mối tình đôi trẻ tan vỡ.

Mới đây, trên một số diễn đàn, dân mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh được cho là Hàn Hằng đang đi mua sắm ở khu vực nhà Huyme. Tuy nhiên, bạn trai cô nàng đã lên tiếng giải thích và khẳng định đó chỉ là nhầm lẫn.

Về phần Hàn Hằng, cô từng thẳng thắn đáp trả antifan và cho biết mối quan hệ giữa mình và Huyme chỉ dừng ở mức bạn bè.

Nam Thương - hot mom "không tuổi", hạnh phúc bên chồng con

Nguyễn Nam Thương (sinh năm 1995) được quan tâm khi công khai chuyện tình cảm với "hot boy đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" Trần Ba Duy.

Nam Thương - Ba Duy được nhiều người quan tâm, yêu mến nhờ ngoại hình nổi bật, thường xuyên tình cảm trên mạng xã hội.

Tháng 10/2015, đôi trẻ chính thức về chung một nhà. Không lâu sau đó, họ sinh con trai đầu lòng - bé Đậu. Gia đình Nam Thương trở thành một trong 3 hot family nổi đình đám mạng xã hội.

Nam Thương được nhiều người quan tâm nhờ cuộc sống hạnh phúc bên hot boy Ba Duy và con trai đầu lòng - bé Đậu.

Nam Thương mới tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hiện tại, công việc chính của 9X là diễn viên tự do, mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

9X thường xuyên nhận được lời khen từ dân mạng khi sở hữu gương mặt trẻ trung, "không tuổi" và ngày càng xinh đẹp.

Đầu tháng 9 vừa qua, Ba Duy khoe mới tậu căn chung cư rộng 120 m2 - thành quả lao động của anh và vợ sau 4 năm cưới - và nhận được nhiều lời chúc mừng của dân mạng.

Hà Thu Nguyệt nổi tiếng sau một đêm nhờ tấm ảnh thẻ

Hà Thu Nguyệt (sinh năm 2001) được biết đến sau những tấm hình so sánh ảnh thẻ ngày ấy và bây giờ.

Trước đó, cô cũng thu hút sự chú ý khi thực hiện thành công thử thách Dele Challenge, khiến dân mạng "tròn mắt" với màn tạo dáng ngón tay không phải ai cũng làm được.

10X đạt danh hiệu học sinh khá giỏi suốt 12 năm, từng đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các môn Tin học, Ngữ văn, Tiếng Anh từ cấp thành phố tới cấp tỉnh.

Bên cạnh đó, cô còn là chủ nhân của huy chương đồng võ Vovinam cấp tỉnh và giải khuyến khích cuộc thi Khi tôi 18.

Thu Nguyệt được chú ý sau bức ảnh thẻ xinh xắn.

Thu Nguyệt từng thử sức ở cuộc thi The Voice 2018 nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tại trang cá nhân, cô gái 18 tuổi thường chia sẻ các clip hát tiếng Việt và tiếng Anh. Phần thể hiện những ca khúc US-UK của cô nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, 10X nói: "Mình đam mê và rất muốn theo đuổi con đường nghệ thuật. Đó cũng là cách để mình được gặp gỡ nhiều người và chia sẻ với họ nhiều điều thú vị".

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok