Giới trẻ

Hot girl có đầu óc siêu phàm: ghi nhớ 300 con số trong 5 phút

Hot girl đến từ Thanh Hóa từng tham dự giải vô địch trí nhớ thế giới và thể hiện được tài năng siêu phàm của mình khiến vạn người ngưỡng mộ.

Tham gia "Siêu trí tuệ Việt Nam" tập hai, cô nàng Mai Tường Vân không chỉ gây ấn tượng với thử thách bưu kiện thần tốc mà còn khiến khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl của mình.

Mai Tường Vân sinh năm 1991, quê Thanh Hóa. Cô nàng tốt nghiệp khoa tiếng Anh, ĐH Mở hiện đang sinh sống và làm việc tại Phillipines.

Trước đây, Tường Vân từng tham gia giải vô địch trí nhớ thế giới lần thứ 25. Xuất hiện tại "Siêu trí tuệ Việt Nam", cô nàng được Tóc Tiên nhận xét là một trong những thí sinh cực kỳ nặng kí của chương trình.

Tường Vân cho biết, trí nhớ "siêu phàm" mà cô sở hữu là do tình cờ phát hiện. Năm 2016, sau khi xem chương trình "Supper brain", hot girl Thanh Hóa nhận ra bộ não của con người có khả năng vô hạn. Suy nghĩ người khác làm được thì mình cũng có thể nên đã quyết tâm tham gia cuộc thi trí nhớ sau 3 tháng tập luyện trong khi các đối thủ khác mất đến vài năm.

"Mình tự sáng tạo ra hệ thống các cung điện ghi nhớ và mã hóa thông tin cho bộ não của mình. Mình không quen nhiều người nhưng có thể nhớ tên và nhận diện 100 gương mặt trong vòng 1 tích tắc. Mình tính toán không giỏi nhưng với 300 con số trong vòng 5 phút không là vấn đề gì" - Tường Vân tự hào nói về bộ não "siêu nhân" của mình.

Hot girl có trí nhớ siêu việt cho biết, muốn có trí nhớ tốt thì phải tập trung và áp dụng đúng các phương pháp của các hệ thống nhớ cách linh hoạt, phù hợp với bộ não của từng người. Nếu muốn dễ nhớ hơn thì biến các thông tin thành các hình ảnh liên quan thú vị.

Hiện tại, công việc của Tường Vân không còn liên quan đến trí nhớ siêu phàm và cô cũng không còn luyện tập thường xuyên nữa.

Nhan sắc xinh xắn, ưa nhìn của Tường Vân. Mới tiếp xúc, không ai biết đây là một cô gái có trí nhớ khủng.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok