Giới trẻ

Hot boy bóng chuyền đẹp như sao Hàn khiến dân tình "hỗn loạn" là ai?

Sở hữu nhan sắc được ví như sao Hàn Quốc, chàng hot boy bóng chuyền có tên Trần Đình Hiếu mới đây chính là nhân vật khiến dân tình trên MXH phải xôn xao.

Với chiều cao 1m95 vô cùng ấn tượng, hot boy bóng chuyền - Trần Đình Hiếu (SN 1996) nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ thế, anh chàng còn sở hữu khuôn mặt điển trai, đôi mắt híp cực đáng yêu.

Trần Đình Hiếu cho biết, chiều cao của anh chàng được thừa hưởng hoàn toàn từ bố mẹ. Bố anh cao 1m90 và mẹ là 1m60 nên việc có cậu con trai có thân hình "cây sào" không có gì lạ lùng.

Nhờ chiều cao nổi bật của mình, hot boy 9X bén duyên với bộ môn bóng chuyền từ năm học lớp 10 chứ thực chất trước kia, bóng đá mới là đam mê của anh chàng. Hiện Đình Hiếu đang là thành viên trong đội tuyển bóng chuyền trẻ Tràng An, Ninh Bình và từng là 1 trong 2 người may mắn được chọn đi tập huấn dài hạn ở Thái Lan năm 2016 - 2017.

Theo nghiệp thể thao nên Hiếu sở hữu thân hình rắn rỏi, săn chắc, được nhiều người khuyên thử sức với nghề người mẫu. Bản thân hot boy Ninh Bình cũng hy vọng rằng sẽ có cơ hội trong lĩnh vực này trong tương lai.

Dù chưa có người yêu nhưng hiện tại, Đình Hiếu không hề vội vàng vì còn nhiều dự định phía trước. Nếu như duyên tới, anh chàng cũng vẫn sẵn sàng đón nhận. Anh cho biết bản thân luôn mong muốn có một tình yêu nghiêm túc, cả hai phải yêu và giúp đỡ, động viên nhau mới có thể bền vững.

Trần Đình Hiếu cũng cho rằng chỉ cần bạn tin vào bản thân mình, hãy sống chứ không phải là tồn tại.

Sống mũi cao, đôi mắt hí một mí của hot boy bóng chuyền - Trần Đình Hiếu thu hút mọi cô gái.

Góc thẳng hay góc nghiêng đều mang độ sát thương cực lớn của Đình Hiếu khiến chị em không khỏi mê mệt.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok