Giới trẻ

Hot boy Ba Duy nói 'nợ ngập đầu' khi tậu được nhà mới

Ba Duy - Nam Thương khoe tậu được nhà mới sau nhiều năm kinh doanh và hoạt động nghệ thuật

Ngày 28/8, vợ chồng Ba Duy - Nam Thương khoe trên trang cá nhân đã tậu được nhà mới sau 4 năm "về chung một nhà".

"Sau bao năm tần tảo cố gắng cuối cùng thành quả của vợ chồng tôi là tậu được căn nhà trống ngoác cùng một đống nợ trên đầu. Chúc mừng bọn mình đi", Ba Duy viết.

Theo lời Ba Duy, ngôi nhà mới này rộng hơn 100 m2, nằm tại khu vực quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Dự kiến hết tháng 8 (âm lịch), vợ chồng anh sẽ dọn về nhà mới và hoàn thiện nội thất.

Ba Duy khoe tậu nhà sau 4 năm "về chung một nhà" với hot girl Nam Thương. Ảnh chụp màn hình.

Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vào chúc mừng gia đình nhà Đậu đã tậu được nhà mới. Có người hài hước cho rằng bé Đậu có nhiều không gian để "quậy" khi được bố mẹ tậu cho ngôi nhà "to bự".

Hot boy "đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu" cũng khẳng định sẽ quay clip khoe nhà mới sau khi hoàn thành 100% nội thất.

Như vậy, "bộ ba" gia đình Ba Duy - Nam Thương, Tùng Sơn - Trang Lou và Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đều đã tậu được nhà riêng khi tuổi đời còn rất trẻ.

"Gia đình nhà Đậu" là hot family đình đám trong giới trẻ. Ảnh: Instagram NV.

Trần Ba Duy (sinh năm 1990, quê Thanh Hóa) là cựu sinh viên Cao đẳng múa Việt Nam. Hot boy này nổi lên từ trào lưu Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu nhờ ngoại hình điển trai.

Sau khi trở thành hiện tượng mạng, hot boy Hà thành tham gia làm người mẫu ảnh, đóng MV. Anh còn xuất hiện trong một số phim truyền hình như Mặt nạ da người, Lời ru mùa đông, sitcom Chuyện chúng mình, Những phóng viên vui nhộn...

Nguyễn Nam Thương (sinh năm 1995, Thanh Hóa) là cựu hot girl ĐH Sân khấu Điện Ảnh. Cô được dân mạng khen dễ thương với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Ngoài ra, cô còn đạt thành thích top 20 cuộc thi Miss Teen 2011 được nhiều người chú ý.

Tháng 10/2015, Ba Duy kết hôn cùng Nam Thương. Không lâu sau, gia đình này chào đón thành viên nhí là bé Đậu. Hiện gia đình 3 người này là một trong những "hot family" nổi tiếng trong giới trẻ.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hot boy Ba Duy , hot boy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok