Giải trí

Hồng Vân sợ đến 75 tuổi không còn ai mời show

MC gạo cội và đội trưởng Hồng Vân có màn tung hứng ăn ý trên sân khấu khi NSND Ngọc Giàu xuất hiện với tư cách khách mời.

Tập 6 Ký ức vui vẻ lên sóng tối 6/10 không có nhiều câu chuyện hấp dẫn nhưng cũng đã góp phần nhắc nhớ nhiều kỷ niệm xưa với các thế hệ khán giả. Thanh Bạch, Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân và Thanh Duy tiếp tục là các đội trưởng. Trong khi MC Lại Văn Sâm là người dẫn dắt chương trình.

Số tuần này có các nghệ sĩ khách mời tham dự là Thanh Dậu, Phượng Loan, Quốc Đại, Tú Vi và Vân Trang. Đây đều là các nghệ sĩ lần đầu góp mặt trong chương trình.

NSND Ngọc Giàu là khách mời bí mật trong chương trình.

Khách mời bí mật trong tập 6 là NSND Ngọc Giàu. Nghệ sĩ Phượng Loan không mất nhiều thời gian để đoán vì “má” Ngọc Giàu là một trong những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất.

Ngọc Giàu là nghệ sĩ đa tài. Ngoài hát cải lương, bà còn đóng kịch, diễn hài. Bà nhận được giải Thanh Tâm vào đầu năm 1960 nhờ nhiều vai diễn, trong đó có vai Điêu Thuyền. Năm 1967, bà đón nhận giải Thanh Tâm xuất sắc qua vai người đàn bà điên trong vở Vườn hạnh sau chùa. NSND Ngọc Giàu là một trong ba nghệ sĩ nữ hiếm hoi đoạt được giải Thanh Tâm xuất sắc cùng với Thanh Nga (1966) và Bạch Tuyết (1965).

Sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu khiến các nghệ sĩ khách mời không khỏi xúc động. Thanh Duy, Ốc Thanh Vân và cả NSND Hồng Vân thậm chí rơi nước mắt khi nghe nữ nghệ sĩ gạo cội cất tiếng hát ở tuổi 75.

Nhà báo Lại Vân Sâm nhận xét dù 75 tuổi, NSND Ngọc Giàu hát vẫn rất ngọt, gần như không khác xưa. Trong khi, Ốc Thanh Vân bày tỏ sự thán phục dành cho năng lượng của một người nghệ sĩ đã lớn tuổi.

“Má Ngọc Giàu còn rất đắt show ở nước ngoài”, Ốc Thanh Vân nói. NSND Ngọc Giàu hài hước đáp lại: “Mình nên giấu vì không lại bảo già rồi mà chạy show”. Nữ nghệ sĩ cũng bảo bà không thích đi du lịch vì tốn tiền, trong khi đi hát lại được tiền.

Hồng Vân "than thở" vì không còn được thon thả như xưa.

Sau chia sẻ của NSND Ngọc Giàu, Hồng Vân lên ôm nghệ sĩ. Chị cho biết Ngọc Giàu là một trong những người có ảnh hưởng nhất đến diễn xuất của chị.

“Sự duyên dáng của Hồng Vân là từ má Ngọc Giàu. Học từ má, xem má diễn, Hồng Vân ngấm lúc nào vào người không hay”, chị nói.

MC Lại Vân Sâm sau đó trêu NSND Ngọc Giàu không chỉ ảnh hưởng tới Hồng Vân về diễn xuất mà còn cả về ngoại hình khiến khán giả bật cười.

Hồng Vân than với NSND Ngọc Giàu: “Má 75 tuổi như thế này còn được, chứ con bây giờ đã như này thì không biết 75 tuổi vòng eo sẽ như thế nào nữa. Còn sợ lúc đó không còn ai mướn đi show nữa”. Ngọc Giàu đáp: "Má sẽ mướn". Sau câu nói, hai nữ NSND ôm chầm lấy nhau.

Tác giả: Khuê Tú

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok