Xe

Hồng Đăng 'thay áo' Ford Ranger cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Nam diễn viên Hồng Đăng mới đây đã đưa chiếc xe bán tải Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo của mình đi thay đổi 'dàn áo' để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải đấu bóng đá AFF Cup 2018.

Mới đây, sau trận hòa có phần hơi tiếc nuối của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia tại "chảo lửa" Bukit Jalil trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup 2018 thì các cổ động viên Việt Nam đang rất háo hức cho trận lượt về tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 15/12/2018 tới đây.

xe Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo

Hình ảnh thiết kế "dàn áo" mới trên chiếc xe Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo của diễn viên Hồng Đăng.

Hòa trong không khí háo hức đó, nam diễn viên Hồng Đăng - nhân vật chính trong hàng loạt phim truyền hình ăn khách gần đây - đã quyết định đem chiếc xe Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo của mình đi thay đổi dán áo sang màu cờ Việt Nam cùng hình ảnh của đội tuyển quốc gia để cổ vũ tinh thần cho đội nhà trong trận chung kết lượt về tới đây.

Theo như những hình ảnh mà nam diễn viên chia sẻ thì chiếc xe của anh sẽ được sử dụng phương pháp dán decal để thay đổi toàn bộ phần trang trí bên ngoài xe. Nổi bật nhất là phần nắp ca-po với hình cờ Việt Nam được thiết kế cách điệu cùng dòng chữ "Việt Nam vô địch". Phần đuôi xe cũng không hề thua kém với hình ảnh của huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Nam diễn viên Hồng Đăng

Nam diễn viên Hồng Đăng trong ngày nhận chiếc xe Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 28/9/2018, nam diễn viên Hồng Đăng đã chính thức đưa chiếc Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo vào bộ sưu tập xe của mình bên cạnh những chiếc xe như Ducati Multistrada, Triumph Bobber, Mercedes-Benz GLC300. Tuy nhiên, sau đó anh cũng đã rao bán chiếc Mercedes-Benz GLC300 để dọn chỗ cho một chiếc xe khác đang được anh "bí mật" săn tìm để đưa vào bộ sưu tập của mình.

Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo sở hữu thiết kế không quá nhiều thay đổi nhưng lại mang trong mình khối động cơ mới và hộp số mới nhỏ gọn hơn nhưng mạnh mẽ hơn. Đó chính là động cơ tăng áp kép Bi-Turbo 2.0L cùng hộp số tự động 10 cấp tương tự người anh em Ford F-150. Và sức mạnh của Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo đã được nâng cao đáng kể khi có thể sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm. Giá bán của Ford Ranger Wildtrak Bi-Turbo hiện nay đang ở mức 918 triệu đồng.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok