Xe

Honda X-ADV - xe tay ga mới phong cách off-road

Hãng xe Nhật giới thiệu mẫu xe mới với thiết kế cá tính, hầm hố tại triển lãm EICMA và dự kiến đưa ra thị trường vào mùa bán hàng 2017.

Phát triển dựa trên mẫu concept City Adventure từng ra mắt tại triển lãm EICMA 2015, X-ADV kết hợp tinh thần phiêu lưu cùng hiệu suất, sự tiện dụng và tiện nghi dành cho những hành trình thường ngày trong thành phố cũng như các chuyến đi cuối tuần.

X-ADV sở hữu phong cách hầm hố với những đặc trưng off-road.

Là sản phẩm của đội thiết kế của Honda tại Italy, X-ADV có tư thế ngồi thẳng cho tầm quan sát rộng, hệ thống treo hành trình dài giúp linh hoạt trên các bề mặt đường gồ ghề. Ngoài ra là kính chắn gió với 5 mức tùy chỉnh cùng khoang chứa đồ dưới yên đủ cho một mũ bảo hiểm kiểu off-road.

Đặc trưng off-road của chiếc xe tay ga còn nằm ở 2 tấm ốp bảo vệ tay lái, màn hình kỹ thuật số vuông vức nhô ra trước theo phong cách đường trường, bộ lốp chạy cả đường trường lẫn off-road, chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống chìa khóa thông minh.

Mẫu concept City Adventure được Honda giới thiệu vào dịp triển lãm EICMA 2015.

Xe sử dụng vành trước 17 inch và vành sau 15 inch. Trọng lượng khi chưa đổ xăng là 238 kg. Bình xăng dung tích 13,1 lít. Chiều cao yên xe ở mức 810 mm. Hệ thống đèn toàn LED.

X-ADV trang bị động cơ 745 phân khối với công suất 53,6 mã lực cùng hộp số DCT. Hộp số ly hợp kép có nghĩa xe tự chọn số, với bộ điều khiển trung tâm chọn tỷ số truyền thấp hơn ở chế độ D, trong khi 3 cấp của chế độ S cho trải nghiệm lái thể thao hơn. Người lái cũng có thể chọn chế độ MT và tự sang số.

Triển lãm xe máy EICMA được tổ chức thường niên tại Milan, Italy. Sự kiện năm nay mở cửa đón công chúng từ ngày 10-13/11.

X-ADV dành cho việc đi lại hàng ngày cũng như các chuyến đi off-road cuối tuần.


Tư thế ngồi thẳng.

Miếng ốp bảo vệ tay lái. Kính chắn gió 5 mức tùy chỉnh.

Bộ lốp dual-purpose.

Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 810 mm.

Hộc đựng đồ dung tích đủ cho một mũ bảo hiểm kiểu off-road.

Tác giả bài viết: Mỹ Anh - Ảnh: Honda

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok