Xe

Honda Winner X bất ngờ thêm phiên bản màu mới

Mới đây, Honda đã bất ngờ bổ sung thêm phiên bản Winner X bản đường đua và màu đỏ - cảm cho phiên bản thể thao của mẫu xe này.

Sau gần 4 tháng được giới thiệu tại Việt Nam, mới đây, Honda Việt Nam (HVN) bất ngờ bổ sung thêm 2 màu mới với phong cách thể thao, năng động cho mẫu Winner X.

Cụ thể, bên cạnh ba phiên bản đen mờ, camo, thể thao đã được ra mắt, HVN bổ sung thêm phiên bản đường đua mới. Bên cạnh đó, phiên bản thể thao cũng được bổ sung màu mới – đen cam, giúp đa dạng hóa bộ sưu tập màu sắc của Winner X.

Honda Winner X bản đường đua (phải) và bản thể thao màu đen cam mới (bên trái).

Được lấy cảm hứng từ tinh thần “đua xe thể thao”, phiên bản đường đua cua Winner X nhắm tới những người yêu thích những mẫu xe tốc độ, thể thao. Ở vẻ ngoài, Winner X bản đường đùa được phối bằng các mảng màu đặc trưng quen thuộc của những mẫu xe đường đua là trắng, đỏ và xanh dương, xen lẫn là những đường nét tạo khối độc khỏe khoắn và phóng khoáng cho mẫu xe.

Đi cùng là hệ thống phanh ABS giúp xe có khả năng xử lý nhanh nhậy và an toàn.Hệ thống phanh ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới.

Bảng giá chi tiết các phiên bản, tuy nhiên, theo khảo sát PV VOV, ngoài thị trường các phiên bản của Winner X hiện đều có mức giảm từ 1 - 2 triệu đồng (tùy phiên bản, đại lý) so với đề xuất.

Về động cơ, Winner X bản đường đua không có gì thay đổi, xe vẫn được trang bị khối động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn sản sinh công suất tối đa 11.5kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13.5Nm tại 6.500 vòng/phút. Kết hợp hộp số 6 cấp.

Phiên bản màu mới Winner X sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 24/11/2019./.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: phiên bản , mẫu xe , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok