Xe

Honda Winner 150 thêm màu đen mờ, quyết đấu Exciter

Xe côn tay 150 phân khối Honda Winner bổ sung thêm màu sơn đen mờ ở phiên bản cao cấp, giữ nguyên giá bán 46 triệu đồng.

Thị trường xe máy cuối năm trở nên nhộn nhịp từ giá cả cho đến lựa chọn sản phẩm. Trong tháng 12, Honda sẽ tung ra phiên bản màu mới của dòng xe côn tay Winner 150.

Màu đỏ trên Honda Winner được phối tem xe phong cách mới.

Toàn bộ các phiên bản Winner đều nhận được thay đổi ở màu sơn và tem xe. Cách phối màu mới khác biệt đôi chút ở các phiên bản thể thao màu xanh, vàng. Ở các phiên bản này, màu sắc dè chắn bùn trước thay đổi cùng màu với tông chủ đạo trên thân xe lần lượt xanh và vàng. Ngoài ra, họa tiết tem xe cũng thay đổi đáng kể.

Phiên bản thể thao màu đỏ có sự thay đổi rõ nét, với cách phối màu 3 sắc đỏ, đen, trắng. Trước đây, phiên bản màu đỏ không có sắc trắng. Giá bán đề xuất của phiên bản thể thao ở mức 45,5 triệu đồng.

Winner phiên bản cao cấp với màu sơn đen mờ.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp mang màu sơn đen nhám, phối tem đỏ. Yếm xe có thêm dòng chữ LTD, toàn bộ thân xe mang màu sơn đen mờ. Phiên bản này có giá 46 triệu đồng.

Đen nhám có thể nói là màu sơn được ưa chuộng của nhiều mẫu xe trên thị trường. Đơn cử, Honda Air Blade với màu tương tự hiện bán cao hơn giá đề xuất đến 6 triệu đồng. Đối thủ của Honda Winner, Yamaha Exciter đen mờ hiện cũng bán cao hơn giá đề xuất khoảng 1,5 triệu đồng, trong khi các màu sắc khác bán dưới đề xuất.

Tham khảo trên thị trường xe thời gian gần đây, Honda Winner đang bán dưới đề xuất khá sâu. Giá thực tế tại đại lý của dòng xe này khoảng 37,5 đến 38,5 triệu đồng. Doanh số của Honda Winner hiện cũng kém xa so với đối thủ chính Yamaha Exciter 150. Theo thống kê 8 tháng đầu năm, doanh số cộng dồn của Exciter 150 đạt 132.496 xe, trong khi đối thủ đến từ Honda đạt 52.144 xe.

Doanh số Honda Winner và Yamaha Exciter 8 tháng đầu năm nay.

Ra mắt thị trường Việt Nam tháng 7/2016, Honda Winner hiện cũng có cộng đồng chơi xe khá đông đảo. Mẫu xe côn tay này trang bị động cơ 150 cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,42 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Honda Winner 150

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok