Xe

Honda Wave 125 Thái đẹp long lanh nhờ tay "dân chơi Việt"

Với những món đồ chơi nhẹ nhàng theo đúng phong cách được dân chơi Thái, một biker Việt đã nâng cấp nhẹ nhàng cho chiếc Honda Wave 125cc.


Được nhập về với số lượng không nhiều ở Việt Nam, Honda Wave 125 trên thực tế chính là phiên bản bán tại Thái Lan của chiếc Honda Future II 125 được sản xuất tại nước ta. Sự khác biệt của 2 mẫu xe này chỉ nằm ở phần đầu, mặt nạ trước và đèn hậu.


Do là một trong những dòng xe số phổ thông của Honda nên Wave 125 có số lượng "đồ chơi" khổng lồ, rất sẵn để người chơi nâng cấp. Với những món đồ chơi nhẹ nhàng, một biker Việt đã nâng cấp nhẹ nhàng cho chiếc Honda Wave 125 của mình theo phong cách kiểng.


Toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của xe đã được giữ lại, trong khi trên tay lái là tay thắng Brembo đẳng cấp với giá khoảng 6 triệu đồng, kèm theo bao tay và gù Rizoma.


Thay vì vành nan sắt nguyên bản, chiếc Wave 125 đã được chủ xe nâng cấp lên niềng nhôm nhẹ hơn, có màu vàng nổi bật cùng bộ căm sáng bóng.


Phuộc trước của chiếc xe cũng đã được nâng cấp với vỏ Stage 6 R/T, trong khi hệ thống phanh có heo "hàng hiệu" Brembo, đĩa đồ chơi . Các chi tiết này đều được bắt vào xe bằng những con ốc Proti Titanium.


Khối động cơ nguyên bản 125 cc SOHC của Wave 125 được giữ lại, chỉ có thêm một số "điểm nhấn" nhẹ như nắp nhớt cùng cổ pô titanium.


Toàn bộ dàn gác chân cho người ngồi sau đã được chủ xe đặt mua từ Thái Lan, phay CNC từ nhôm đầy độc đáo. Nằm bên dưới là ốp pô nhuộm xanh cùng màu với thân xe nổi bật.


Bộ gắp sau của chiếc xe cũng đã được thay bằng gắp nhôm nhẹ và cứng cáp hơn, trong khi hệ thống phuộc YSS khiến chiếc Wave ổn định hơn trên đường. Bộ nhông sên đĩa vàng tạo thêm điểm nhấn ở phía sau cho xe.


Không độ với các chi tiết cầu kỳ, chỉ bằng một số món đồ chơi đơn giản nhưng mẫu xe số phổ thông Wave 125 đã trở nên ấn tượng hơn sau khi được độ lại.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok