Xe

Honda Việt Nam mang dàn ô tô thể thao tới VMS 2019

Bên cạnh Honda Accord hoàn toàn mới, HVN sẽ mang các phiên bản thể thao nhất của những mẫu xe hiện có tới VMS 2019.

Honda Accord hoàn toàn mới là tâm điểm của gian hàng Honda Việt Nam tại VMS 2019

Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 tới đây, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Tới với triển lãm, tâm điểm của gian hàng HVN chính là Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới cùng dàn ô tô mang phong cách thể thao, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn.

Honda Accord hoàn toàn mới là biểu trưng cho hình ảnh sang trọng của HVN, thể hiện 3 giá trị nổi bật là vận hành mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, độc đáo và công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, khoác lên mình bộ phụ kiện thể thao mạnh mẽ, Honda City, Honda CR-V và Honda HR-V cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm. Tinh thần Thể thao của HVN còn được thể hiện qua giá trị RS (Road Sailing) đặc trưng, khắc họa rõ nét thông qua hai mẫu xe Honda Brio RS và Honda Civic RS.

Các mẫu xe Honda CR-V, City và HR-V khoác lên mình gói ngoại thất thể thao xuất hiện tại VMS 2019

Ngoài ra, khi đến với gian hàng của HVN, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những đại diện cho bộ môn thể thao tốc độ đỉnh cao toàn cầu và tận hưởng không gian trưng bày độc đáo cùng những hoạt động trải nghiệm thực tế.

Một sản phẩm tiêu biểu cho việc thể hiện các giá trị kiến tạo mới của Honda cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm năm nay.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: xe.baogiaothong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok