Xe

Honda Jazz thế hệ mới sắp ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 có gì đặc biệt?

Theo lộ trình, Honda Jazz thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tới công chúng tại triển lãm ô tô Tokyo Motor Show 2019 vào ngày 23/11 tới đây.

Trước khi ra mắt, hình ảnh rò rỉ của Honda Jazz 2020 cho thấy diện mạo bên ngoài của xe có nhiều sự thay đổi.

Cụ thể, phần đầu xe được thiết kế lại với nhiều đường nét bo tròn và mềm mại hơn thế hệ cũ, các thanh ngang trên lưới tản nhiệt nhỏ hơ, trong khi phần kính chắn gió lại được mở rộng và to hơn.

Xe có hệ thống đèn chiếu sáng với cụm đèn pha LED hình chữ U và sẽ có thêm dải đèn LED chạy ban ngày. Bên dưới, cản xe mở rộng và đèn sương mù bố trí dạng thẳng đứng.

Bên trong, Honda Jazz thế hệ tiếp theo có thể sẽ sử dụng màn hình hiển thị thông tin người lái 7 inch tương tự như chiếc Honda Pilot 2019 hoàn toàn mới, các núm tròn trên bảng điều khiển trung tâm và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn.

Về khả năng vận hành, Honda Jazz thế hệ mới có thể sẽ sử dụng loại động cơ xăng VTEC Turbo 1.0L và động cơ xăng 1.5L iVTEC. Ngoài ra, một biến thể Hybrid cũng sẽ xuất hiện. Biến thể này sử dụng động cơ xăng 1.5L i-VTEC kết hợp với hai động cơ điện.

Tại thị trường Việt Nam, Honda mở bán Jazz thế hệ cũ với 3 phiên bản. Cụ thể, biến thể 1.5V giá 544 triệu, 1.5VX giá 594 triệu và 1.5RS giá 624 triệu đồng.

Được định vị nằm ở phân khúc xe hatchback hạng B và cạnh tranh với các đối thủ Ford Fiesta hay Toyota Yaris, doanh số bán ra của mẫu xe này khá thấp bởi giá bán quá cao.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok