Xe

Honda Air Blade 2020 có giá bán gần 50 triệu đồng ở Philippines

Tại quốc đảo Philippines, Honda Air Blade thế hệ mới chỉ được trang bị tùy chọn động cơ 150 cc và có mức giá chính thức 49,7 triệu đồng.

Sau khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua, Honda Air Blade thế hệ mới đã tiếp tục được trình làng tại Philippines. Tuy nhiên, mẫu xe tay ga này ở quốc đảo Đông Nam Á chỉ sở hữu phiên bản động cơ lớn.

Theo đó, Honda Air Blade 2020 được trang bị động cơ 150 cc xi-lanh đơn, làm mắt bằng chất lỏng và sở hữu các tính năng cập nhật mới nhất: Công nghệ Ma sát Thấp Thông minh, bộ đề từ điều khiển điện tử ACG và hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi.

Mẫu xe tay ga đời mới của Honda có khả năng sản sinh công suất tối đa 12,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,3 Nm tại 5.000 vòng/phút. Theo Honda, các thông số trên đã tăng 4% so với thế hệ trước ra mắt vào năm 2014.

Honda Air Blade tại Philippines gần như giống hoàn toàn phiên bản Việt Nam.

Ngoài thiết kế tương đồng với mẫu Air Blade 2020 tại Việt Nam, mẫu xe tại Philippine cũng được trang bị các tiện ích như cốp để đồ dung tích 22,7 lít với đèn chiếu sáng, nắp bình xăng được chuyển về vị trí thuận tiện hơn, chìa khóa thông minh Smart Key, đánh lửa không cần chìa, và một cổng sạc USB.

Honda Air Blade mới cũng bổ sung thêm tính năng an toàn ABS (lắp bánh trước). Khách hàng có thể lựa chọn các màu sáng như: Xanh lam (Candy Blue Carribean), Đỏ (Candy Ross Red), và Đen (Galaxy Matte Black Metallic). Tại Philippines, mẫu xe tay ga này chỉ có một mức giá duy nhất 109.000 peso (khoảng 49,7 triệu đồng) và sẽ được bán ra từ tháng 3/2020.

Tác giả: Viêt Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Honda Air Blade , PHILIPPINES

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok