Giải trí

Hôn nhân của Việt Anh đang rạn nứt khi cả hai vợ chồng đều đổi trạng thái thành 'Độc thân'?

Nhiều người đang ngạc nhiên vì hành động trên.

Nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần luôn là cặp đôi đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Nhiều người vẫn xì xào nói rằng, có lẽ Hương Trần khá “vất vả” khi giữ một người đẹp trai, có duyên như Việt Anh. Thế nhưng, cặp đôi vẫn chứng minh cho người khác thấy rằng, dù thế nào họ vẫn vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, động thái của cặp vợ chồng nổi tiếng đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trên trang cá nhân của mình, cả hai đồng loạt đổi trạng thái sang Độc thân.

Trong khi trước đó, Hương Trần còn ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng thì bây giờ cô chỉ đăng những dòng trạng thái liên quan đến làm đẹp và con trai. Nam diễn viên Việt Anh thì hiện tại đang ở Sài Gòn.

Người hâm mộ còn phát hiện, những dòng chia sẻ của Hương Trần thời gian gần đây không có sự tương tác của Việt Anh. Những dấu hiệu như vậy làm dấy lên tin đồn, cặp đôi đang xích mích nhau hoặc cuộc hôn nhân của hai đang đứng trên bờ vực rạn nứt.

Từ sau khi kết hôn, Việt Anh và Hương Trần đã trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân. Những tin đồn tình cảm giữa Việt Anh và các bạn diễn như Bảo Thanh, Quế Vân khiến nhiều người thực sự lo lắng cho hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Nhiều người cũng đồn đoán rằng, bão tố bên ngoài dù đã được “dập tắt” nhưng vẫn làm dấy lên những cơn sóng ngầm nhỏ để rồi giờ đây, cả hai dành hai từ “độc thân” trên trang cá nhân của mình để chứng minh cho việc, câu chuyện hạnh phúc đã đến lúc ngã ngũ.

Tác giả: Trang Ly

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Việt Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok