Trong tỉnh

Hỗn chiến tại biển Hải Tiến: Nhóm thành phần bất hảo

Các đối tượng gây ra vụ hỗn chiến tại khu vực biển Hải Tiến đều là những đối tượng bất hảo, có thói côn đồ và sẵn sàng chống đối.

Ngày 26/6/2019, trao đổi với Đất Việt, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng liên quan đến vụ xô xát, ngăn không cho xe cứu đưa người bị thương đi chữa trị tại khu vực biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa vào trưa ngày 23/6.

Các đối tượng bị bắt gồm: Trương Phú Huân (37 tuổi); Trương Phú Hoàng (33 tuổi); Trương Quốc Lưu (29 tuổi); Trương Quốc Hùng (22 tuổi) và Bùi Việt Chiến (27 tuổi) đều ở xã Hoằng Tiến, Hoằng Hóa.

5 đối tượng từ phải qua trái Huân, Chiến, Hùng, Lưu, Hoàng tại Cơ quan công an.

"Đây đều là các đối tượng thuộc thành phần cá biệt tại địa phương, nhận thức pháp luật còn nhiều hạn chế, có bản tính côn đồ, sẵn sàng chống đối hoặc tấn công lại lực lượng chức năng" - vị lãnh đạo này cho biết.

Các đối tượng này được tạm giữ từ ngày 25/6, đến tối cùng ngày khoảng 30 phụ nữ là người nhà của 5 đối tượng nói trên và một số công dân xã Hải Tiến đã đến trụ sở Công an huyện Hoằng Hóa và Công an tỉnh Thanh Hóa khiếu kiện, gây mất trật tự, đòi “thả người”.

Nhóm người này còn dùng xe điện chắn ngang đường ở khu du lịch biển Hải Tiến, khiến tuyến đường dẫn xuống biển bị ách tắc khoảng 20 phút, khách du lịch không thể lưu thông qua lại.

Trước tình hình đó, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã phải vận động nhóm người ra về. Nhưng đến rạng sáng ngày 26/6 vẫn còn một số ít ở lại.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, giải quyết tình huống khiếu kiện động người.

Đồng thời, tiếp tục điều tra làm rõ từng hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Ngọc Hương

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok