Pháp luật

Hơn 20 năm tù cho người đàn ông mua dâm trẻ em

Trong một thời gian dài, Hải, Đức đã nhiều lần mua dâm với các đối tượng dưới 18 tuổi, thậm chí có nạn nhân chỉ mới hơn 12 tuổi.

Ngày 5/7, TAND Hà Nội mở phiên toà xét xử vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Mua dâm người dưới 18 tuổi" với hai bị cáo là Nguyễn Văn Hải (SN 1971), Nguyễn Văn Đức (SN 1975) cùng trú tại Phúc Thọ, Hà Nội.

Trong vụ án này còn có Nguyễn Diệu Linh (SN 2003, trú tại Hà Nội) bị đưa ra xét xử về tội "Môi giới mại dâm" và Nguyễn Văn Nam (SN 2001, trú tại Hà Nội) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Cáo trạng của VKS cùng cấp cho thấy, khoảng tháng 2/2020, Linh đã chủ động môi giới cho Hải, Đức mua dâm bạn cùng phòng trọ với mình là em L (SN 2005) vào thời điểm cô gái này mới 15 tuổi.

Đến tháng 3/2020, Linh tiếp tục "mời" Hải mua dâm một cô gái tên N sinh năm 2005. Hải đồng ý và đến địa điểm hẹn trước. Sau khi mua dâm, Hải trả cô gái 1,5 triệu đồng. Thời điềm này, N mới 14 tuổi 4 tháng.

Tháng 5/2020, Linh mời Hải, Đức mua dâm mình và một cô gái cũng sinh năm 2005. Hải, Đức đồng ý rồi đến nhà nghỉ để "vui thú" với giá 1,5 triệu đồng/ người.

Sau lần bán dâm cho Hải, N đã liên hệ và giới thiệu cho Hải một thiếu nữ khác sinh năm 2007 tên T. Hải rủ Đức đến nhà nghỉ để Đức mua dâm N còn mình thì lên phòng với T. Tuy nhiên, do thấy T còn quá trẻ, Hải đã không làm gì và cho cô gái 500 nghìn đồng rồi ra về.

Ảnh minh hoạ

Cơ quan công tố xác định, sau lần bán dâm "bất thành" cho Hải, T đã chủ động nhắn tin và giới thiệu cho người đàn ông này cô gái tên Th (SN 2007) cũng có nhu cầu bán dâm.

Lần Này, Hải rủ Đức đi cùng và hai người lần lượt mua dâm thiếu nữ tên Th. Thời điểm bán dâm, Th mới 12 tuổi 11 tháng.

Theo cơ quan điều tra, bị can N là người yêu của Nguyễn Văn Nam. Hai người này có "quan hệ" tự nguyện, tuy nhiên do N chưa đủ tuổi nên Nam vẫn bị truy tố về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Trong vụ án, N bị xác định môi giới T bán dâm và T lại môi giới Th cho Hải, Đức mua dâm. Tuy nhiên, N và Th chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan công an lập hồ sơ, đề nghị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường với 2 thiếu nữ này.

Quá trình điều tra, Linh và các thiếu nữ trên khai đã bán dâm cho nhiều người tại Hà Nội. Cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh nhưng chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự những người này.

Tại phiên xét xử ngày 5/7, căn cứ vào lời khai của các bị cáo, tài liệu điều tra, truy tố trước toà, HĐXX – TAND Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Hải 14 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", 9 năm tù về tội "Mua dâm người dưới 18 tuổi". Tổng hợp hình phạt cả 2 tội danh, bị cáo này bị tuyên phạt mức án chung là 23 năm tù.

Cũng với 2 tội danh nêu trên, Nguyễn Văn Đức bị tuyên phạt mức án chung là 19 năm tù.

HĐXX cũng tuyên phạt Nguyễn Văn Nam 4 năm tù và Nguyễn Thị Diệu Linh cũng bị tuyên phạt 4 năm.

Tác giả: T.Sơn

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: mua dâm trẻ em , mua dâm , Xét xử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok