Pháp luật

Hôm nay tiếp tục phiên xét xử vụ án hoa hậu Phương Nga - Cao Toàn Mỹ

Sáng nay, 26/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) lừa đảo 16,5 tỷ đồng ra xét xử.

Trước đó, trong phần xét hỏi vào ngày 22/6 và 23/6 của phiên tòa này, hoa hậu Phương Nga tiếp tục sử dụng quyền im lặng trước HĐXX, từ chối trả lời câu hỏi của VKS.

Về phía Nguyễn Đức Thùy Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM), người bị cáo buộc đã tiếp tay cho hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ, tiếp tục phản cung, bác cáo trạng và kêu oan.

Trong khi đó, ông Cao Toàn Mỹ bất nhất trong việc giải thích về số tiền 16,5 tỷ đồng cũng như số lượng nhà đã nhờ Phương Nga và Thùy Dung mua giúp. Đồng thời, ông Mỹ khẳng định: “Mối quan hệ giữa tôi và cô Nga là bạn bè thân thiết”.

Trong ngày xét xử thứ hai, 23/6, luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga – ông Phạm Công Hùng (cựu thẩm phán TAND Tối cao) đã công bố chứng cứ mới của vụ án là bản ghi lời khai của Cao Toàn Mỹ vào ngày 9/9/2014 và bản ghi lời khai của Trương Hồ Phương Nga vào ngày 29/9/2014, “giống hệt nhau đến từng dấu chấm, dấu phẩy”.

Sau khi thẩm vấn nhân chứng Nguyễn Văn Yên, người làm giấy tờ giả cho hoa hậu Phương Nga, cùng các bên liên quan đến vụ án, chủ tọa khẳng định: "Các giấy tờ giả mạo việc mua bán nhà được thực hiện sau khi có đơn tố cáo của người bị hại đến cơ quan điều tra".

Sáng nay, HĐXX tiếp tục phần thẩm vấn các bị cáo, bị hại và những người có liên quan đến vụ án.

Tác giả: Kỳ Hoa - Hoài Thanh - Trương Khởi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok