Giới trẻ

Học vấn dàn bạn gái cầu thủ Việt: Ai cũng biết vợ sắp cưới của Công Phượng siêu đỉnh nhưng 3 nàng nữa cũng chẳng kém!

Chưa tính đến sự nổi tiếng của dàn cầu thủ, bản thân các nàng WAGs cũng đã rất nổi bật khi vừa xinh xắn lại có thành tích học siêu khủng.

Hội cầu thủ Việt được săn đón bao nhiêu thì các nàng WAGs - bạn gái cầu thủ cũng được dân tình quan tâm bấy nhiêu. Cứ nhắc đến họ là mọi người đều ấn tượng với những cô nàng hết sức xinh đẹp, quyến rũ. Nhiều người trong số đó còn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi sự sang chảnh và bảng thành tích học tập siêu đỉnh.

Một vài nàng bạn gái xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt nên không ngạc nhiên khi học phí của họ cũng siêu đắt đỏ, lên đến hàng trăm triệu. Vì được học trong những môi trường tốt nhất nên công việc của dàn WAGs đều rất ổn định, chứ không muốn nói là vô cùng thành công và dư dả. Cùng khám phá nhé!

Viên Minh – Vợ sắp cưới của Công Phượng

Công Phượng chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái vào ngày 3/6.

Sau một số lùm xùm đời tư, Công Phượng đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với cô gái mình hẹn hò suốt 1 năm qua. Vợ tương lai của Công Phương tên là Tô Ngọc Viên Minh, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Cô nàng gây thương nhớ với làn da trắng, nụ cười sáng và đặc biệt là học vấn siêu đỉnh.

Viên Minh từng theo học ngành Quản trị kinh doanh tại ĐH RMIT và nhận bằng tốt nghiệp xuất sắc. Đây là ngôi trường được đánh giá đắt đỏ bậc nhất hiện nay và có mức học phí lên đến 860 triệu đồng/4 năm học. Được biết, chương trình Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh mà Viên Minh theo đuổi có học phí toàn chương trình là 592 triệu đồng.

Huỳnh Anh - Bạn gái Quang Hải

Một trong những cô nàng WAGs gây bão thời gian qua không thể quên cái tên Huỳnh Anh - bạn gái mới của tiền vệ Quang Hải. Cô nàng cũng sở hữu thành tích học siêu đỉnh khi ngay từ thời trung học đã theo học tại trường Queenstown, sau đó là Học viện Kaplan của Singapore.

Hai trường đều thuộc top trường nổi tiếng ở đảo quốc sư tử. Trường Trung học Queenstown là một trong những trường hàng đầu ở Singapore về cách giáo dục kỹ năng mềm và giá trị cuộc sống. Còn Học viện Kaplan lại được đánh giá là trường được yêu thích nhất trong 2 năm liên tiếp, top 3 Học viện tư thục ở Singapore. Và tất nhiên học phí 2 trường này không hề rẻ khi lên đến hàng trăm triệu đồng/năm.

Đỗ Thị Vóc – Bạn gái hậu vệ Văn Dũng

Bạn gái hậu vệ Văn Dũng đích thực là nàng rich kid chính hiệu khi thường xuyên đăng ảnh du lịch khắp mọi nơi và dùng hàng hiệu tràn ngập. Cô nàng từng theo học Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại ĐH Middlesex - thuộc top các trường ĐH hiện đại bậc nhất nước Anh. Đây cũng là một trong có mức học phí đắt đỏ nhất, chưa kể lại học ngay giữa thủ đô London cũng đủ biết cô nàng đã phải chi ra số tiền trong suốt thời gian học lớn cỡ nào!

Quỳnh Anh – Vợ Duy Mạnh

Chuyện tình yêu của "thiên kim tiểu thư" Quỳnh Anh và chàng trung vệ Duy Mạnh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Quỳnh Anh từng là cựu sinh viên khoa Luật của Học viện Ngoại giao.

Những năm học phổ thông, Quỳnh Anh học cấp 1 tại trường Tiểu học Bình Minh, cấp 2 tại THCS Trưng Vương và cấp 3 tại THPT Kim Liên. Tuy các trường không quá đắt đỏ hay nổi tiếng nhưng suốt quá trình học, Quỳnh Anh luôn được đánh giá là nữ sinh chăm chỉ và có thành tích cao trong học tập.

Nguyễn Khánh Linh – Vợ Bùi Tiến Dũng

Sau hơn 1 năm công khai, Tiến Dũng và bạn gái đã làm lễ ăn hỏi và chính thức xác nhận sắp tiến hành kết hôn chính thức. Được biết, Khánh Linh từng đi du học tại Singapore và là cựu học sinh ngành Quản trị Kinh doanh thuộc trường MDIS Business School. Nhờ những kiến thức kinh doanh từng học được, cô nàng đã về tiếp quản công việc của gia đình và là quản lý của một khách sạn lớn ở TP. Bắc Ninh.

Ngọc Ánh - Bạn gái Trọng Đại

Trong tháng 4, dân tình đã phát hiện thêm người yêu mới của dàn cầu thủ Việt Nam, đó chính là Ngọc Ánh - bạn gái tiền vệ Trọng Đại. Cô nàng hiện là sinh viên năm 3 của ĐH Công đoàn Việt Nam. Ngọc Ánh từng được chọn là gương mặt đại diện cho đội tuyển Đan Mạch trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng lọt top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018 và tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2019.

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok