Giáo dục

Học sinh 'nhuộm đỏ' sân trường cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Sáng 11/12, trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam, học sinh Trường THPT Nguyễn Du (quận 10, TPHCM) đã có màn cổ vũ ấn tượng, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Du hào hứng trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Từ sáng sớm, khoảng 1.500 học sinh và các giáo viên đã cùng nhau khoác lên mình chiếc áo đỏ sao vàng 5 cánh hòa mình vào các hoạt động như tâng bóng, nhảy flabmod, hòa vang ca khúc Niềm tin chiến thắng và gửi những lời chúc tới các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn.

Thầy Huỳnh Thanh Phú, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, xuất phát từ việc những ngày gần đây, trong bầu không khí của bóng đá Việt Nam tại AFF Cup, khi đến trường có em đeo băng rôn đỏ trên đầu in chữ "Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch", có em mặc áo cờ đỏ sao vàng. Từ đó cho thấy các em có tinh thần yêu thể thao, đam mê bóng đá, tinh thần vì màu cờ sắc áo và niềm tin chiến thắng rất cao...

Với sự đề xuất của Đoàn trường, Ban giám hiệu đã tổ chức buổi cổ động đội tuyển Việt Nam vào sáng 11/12, trước thềm trận chung kết lượt đi của đội tuyển vào 19h45 tối nay.

Các em với trang phục áo đỏ, đeo băng rôn, mang theo những chiếc kèn, chiếc nón... khiến cho sân trường vô cùng vui nhộn, sôi động. Đây là cách để các em thể hiện tình yêu của mình cho môn thể thao vua, cho các cầu thủ mình yêu thích.

Qua đó, cũng truyền cho các em tinh thần tự hào dân tộc, bài học về sự nỗ lực của các cầu thủ, tinh thần thi đấu hết mình, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Đặc biệt, nhà trường cũng mong muốn, nhắn gửi tới các em thể hiện tình yêu bóng đá của mình bằng cách cổ vũ văn minh, an toàn, lành mạnh.

Sân trường Nguyễn Du nhuộm màu đỏ sáng nay

Tất cả đều dành tình yêu đặc biệt cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Niềm tin chiến thắng

Các bạn nữ cũng là những fan trung thành của Xuân Trường, Công Phượng, Văn Hậu, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng...

Lưu lại khoảnh khắc đặc biệt cùng bạn bè

Thầy Hiệu trưởng Huỳnh Thanh Phú cũng hòa mình "nhuộm đỏ" sân trường với học sinh

Cùng biểu diễn tiết mục sôi động

Và mong muốn các cầu thủ Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt

Nụ cười của niềm tin chiến thắng

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok