Giới trẻ

Học sinh 'méo mặt' với loạt lời phê bá đạo của giáo viên

Tưởng rằng thầy, cô đứng luôn nghiêm khắc, tiếng nói 'thét ra lửa' nhưng khi xem loạt lời phê bá đạo của giáo viên thì nhiều gật gù cho rằng họ hài hước chẳng kém gì học trò.

Gần đây, trên các diễn đàn và mạng xã hội liên tục lan truyền những lời phê bá đạo của giáo viên khiến người xem ôm bụng cười và nhớ lại thời còn cắp sách tới trường..

Chứng kiến những lời phê bài bá đạo của giáo viên, nhiều dân mạng cho rằng thầy cô bây giờ khác ngày xưa nhiều lắm, vui tính hơn, biết nhiều trò để "troll" học sinh mình nhiều hơn.

Cứ nhìn những lời phê trong bài kiểm tra của thầy cô khi chấm bài cho học sinh mới biết, những lời phê khi thì chân thực, gần gũi lúc lại hài hước "xéo sắc".

Nhiều trò bị lĩnh điểm "ngỗng", nhưng chắc chẳng ai buồn bực được khi đọc những lời phê dí dỏm và hài hước của các thầy, cô.

Một lời phê khác trong bài kiểm tra Lịch sử khiến người xem bật cười: "Trình bày bẩn, cẩu thả. Xem lại ý thức học ngay nếu thực sự muốn làm con rể của cô".

Lý do bị kỷ luật vì "đòi ăn thịt chó trong giờ học".

Những lời phê này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. Người đồng tình bởi sự độc đáo, người phản đối vì cho rằng không phù hợp với môi trường sư phạm.

"Khôn như em quê tôi đầy" - Lời phê "lầy" nhất năm của thầy cô là đây chứ đâu.

Câu khuyên nhủ hết sức "chân thành" từ giáo viên "Lần sau có chép bài ai thì hãy tìm nơi đáng tin cậy".

"Chỉ vì em lỡ hết giấy kiểm tra thôi mà cô!" - Học sinh đáp.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok