Giáo dục

Học sinh đánh thầy nhập viện do bị nhắc trong giờ chào cờ

Bị thầy giáo nhắc nhở do chơi điện thoại trong giờ chào cờ, học sinh lớp 11 dùng cây sắt đánh thầy nhập viện.

Trường THPT Trần Quang Diệu

Trường THPT Trần Quang Diệu - Ảnh: LƯU QUỐC TRÍ

Sáng 25-12, ông Hoàng Phi Long - chủ tịch UBND huyện Hoài Ân, Bình Định - cho biết ông được công an huyện báo cáo sơ bộ nguyên nhân dẫn đến vụ học sinh Nguyễn Nhật Phi - học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Quang Diệu - dùng cây sắt đánh bị thương thầy giáo Lê Quang Khanh (32 tuổi, giáo viên dạy toán Trường THPT Trần Quang Diệu).

Trong giờ chào cờ sáng 17-12, thầy Khanh (là bí thư Đoàn trường) phát hiện một số học sinh sử dụng điện thoại di động, thiếu nghiêm túc trong việc thực hiện nội quy nhà trường nên đã nhắc nhở.

Bực tức vì bị nhắc nhở, khoảng 8h35 cùng ngày, Phi đã dùng cán cây dù của một quán trước cổng trường đánh thầy Khan khiến thầy bị thương ở lưng, đầu, phải đi cấp cứu.

"Bước đầu tôi được báo cáo nguyên nhân như thế, còn cụ thể thế nào phải chờ kết luận bằng văn bản của công an" - ông Long nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 25-12, ông Trần Thức - hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu - cho biết hiện sức khỏe của thầy Khanh đã tiến triển, hầu như đã bình phục. Tuy nhiên tuần này trường vẫn bố trí giáo viên dạy thay thầy Khanh để thầy hoàn toàn hồi phục rồi mới trở lại trường.

Ông Thức cũng cho hay trường đã liên hệ với gia đình em Phi đề nghị động viên em này trở lại học tập, tuy nhiên vẫn chưa thấy em đi học lại.

Trong sáng 25-12, một lãnh đạo Công an huyện Hoài Ân cho biết cơ quan này đang tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý vụ việc học sinh đánh thầy giáo ở Trường THPT Trần Quang Diệu, hiện chưa có kết luận.

Tác giả: DUY THANH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok