Đẹp

Học cách mix áo len tuyệt xinh đón thu

Bạn hãy bỏ túi cách mix áo len dưới đây để nổi bật trước đám đông nhé.

Màu be vốn rất nhẹ nhàng nên khi kết hợp với gam màu trắng tinh khiết, trong trẻo sẽ tạo nên cặp đôi hoàn hảo, tô điểm cho vẻ ngoài của các nàng thêm phần trang nhã và đặc biệt chuẩn mốt.

Xu hướng thời trang "trên đông dưới hè" của Hoàng Thùy Linh được giới trẻ mọi nơi yêu thích. Bởi sự năng động và gợi cảm của mốt thời trang này mang lại mà nó chưa bao giờ ngừng "hot"trong những ngày thu lạnh. Bạn có thể chọn một chiếc áo len chui đầu trơn màu, xẻ tà mix cùng quần short họa tiết cho những ngày nhộn nhịp ra phố.

Áo len mix cùng quần jeans hẳn là công thức quen thuộc và phổ biến nhất. Dù cơ bản, nhưng công thức này đảm bảo sẽ đem lại cho bạn set đồ gọn gàng đẹp mắt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Năm nay là thời điểm lên ngôi của những mẫu quần ống rộng, từ quần jeans, quần vải, quần len, quần dạ… Chính vì vậy, set đồ kết hợp giữa áo len và quần ống rộng cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng.

Người mẫu Anja Rubik ấn tượng trên phố với áo len cổ cao màu xám dáng rộng kết hợp cùng chân váy màu đen và bốt cao gót cổ thấp.

Màu be thôi cũng đủ để hoàn thiện set đồ lôi cuốn khó cưỡng và vẫn giữ đúng tinh thần nhẹ nhàng, trang nhã vốn có của gam màu be.

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: mix áo len , đón thu , thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok