Giải trí

Hoàng Yến Chibi, Trấn Thành giành giải diễn viên chính xuất sắc tại Bông sen vàng

Vượt qua những đối thủ nặng kí như Ngô Thanh Vân, Quách Ngọc Ngoan, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi, Trấn Thành đạt giải Nam, Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Bông sen vàng.

Hoàng Yến Chibi đã xuất sắc giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với bộ phim Tháng năm rực rỡ.

Tối 27/11, lễ bế mạc LHP Việt Nam lần thứ 21 đã diễn ra tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham gia của đông đảo của các nghệ sĩ, diễn viên trong nước. Trong 4 ngày tổ chức từ 23/11 - 27/11, LHP Việt Nam đã tiến hành nhiều hoạt động bên lề như nghệ sĩ giao lưu khán giả, công chiếu phim ngoài trời, hội thảo nâng cao chất lượng phim... LHP lần thứ 21 có 74 tác phẩm tham gia tranh giải, được chia thành bốn nhóm, bao gồm: 16 phim điện ảnh, 29 phim tài liệu, 9 phim khoa học, và 20 phim hoạt hình.

Trong buổi lễ bế mạc, LHP đã công bố những giải thưởng quan trọng trong năm nay. Theo đó, diễn viên Trấn Thành đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Quách Ngọc Ngoan và Liên Bỉnh Phát giành chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim Cua lại vợ bầu. Vì đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ nên Trấn Thành không có mặt và đạo diễn của bộ phim là Nhất Trung đã thay anh lên sân khấu nhận giả.

Trấn Thành đạt giải Nam diễn viên chính suất sắc nhất với bộ phim Cua lại vợ bầu.

Ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về Hoàng Yến Chibi trong phim Tháng năm rực rỡ. Trước khi nhận được giải thưởng cao quý này, nữ diễn viên cũng từng được xướng tên trong giải Cánh diều vàng. Cũng như Trấn Thành, vì lý do bận công việc riêng Hoàng Yến Chibi đã không thể xuất hiện để nhận giải thưởng.

Giải Bông Sen Vàng là hạng mục quan trọng và được quan tâm nhất của Liên hoan phim Việt Nam. Theo đó giải thưởng giải Bông Sen Vàng cho phim truyện điện ảnh thuộc về Song Lang của đạo diễn Leon Lê và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Bông sen bạc thuộc về 3 phim: Hai Phượng, Cua lại vợ bầu và Truyền thuyết về Quán Tiên.

Cùng với bộ phim Song Lang, đạo diễn Leon Lê cũng giành giải đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP. Giải Nam và Nữ diễn viên phụ xuất sắc thuộc về Isaac (Song Lang) và Mai Cát Vi (Hai Phượng).

Giải thưởng khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ được trao giải Khán giả yêu thích nhất. Trước đó, bộ phim liên tiếp bị khán giả tẩy chay vì scandal xung quanh chuyện tình tay ba giữa diễn viên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và An Nguy.

Tác giả: Beaver

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok