Xe

Hoàng tử Qatar lái siêu xe Ferrari LaFerrari trắng muốt gây chú ý

Hoàng tử Qatar đích thân cầm lái chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari trắng muốt của mình trên đường phố ở miền Nam nước Pháp.


ferrari
Với giá bán cao ngất ngưởng và số lượng sản xuất giới hạn, Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe đi đâu cũng nổi bật. Có thể nói, Ferrari LaFerrari là một trong những mẫu siêu xe phù hợp với những người thích thể hiện "gia đình có điều kiện". Chính vì lẽ đó, không ít đại gia Trung Đông đã nhanh tay bỏ ra hàng triệu USD để sở hữu một chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari. Một trong số đó có Hoàng tử Qatar, Khalifa Bin Hamad Al Thani.


Mới đây, nhóm săn xe G-E SUPERCARS đã may mắn có cơ hội bắt gặp Hoàng tử Qatar đích thân cầm lái chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari trắng muốt của mình trên đường phố ở miền Nam nước Pháp. Ngoài ra, trong đoạn video còn có sự xuất hiện của một chiếc siêu xe khác là Lamborghini Aventador màu xanh dương.

Nếu sở hữu một chiếc LaFerrari có nghĩa là Hoàng tử Qatar hiện sở hữu ít nhất 5 siêu xe Ferrari khác. Đây vốn là điều kiện cần mà hãng Ferrari đưa ra cho những người đặt mua siêu xe LaFerrari.

Như đã biết, Ferrari LaFerrari là siêu xe được sản xuất với số lượng đúng 499 chiếc và đã "cháy hàng" từ khá lâu. Giá bán cho mỗi chiếc Ferrari LaFerrari mới lên đến 1,3 triệu Euro, tương đương 1,7 triệu USD.

Thế nhưng, có những chiếc Ferrari LaFerrari đã qua sử dụng được bán với giá cao hơn cả xe mới. Từng có những chiếc Ferrari LaFerrari cũ bị "hét giá" tận 4,7 và 5 triệu USD tại Mỹ. Điều này phần nào cho thấy độ "hot" của siêu xe đầu bảng nhà Ferrari.

Trên thế giới, có không ít người nổi tiếng đã đặt mua siêu phẩm Ferrari LaFerrari như tay đua Công thức 1 Felipe Massa, nam ca sỹ Jay Kay thuộc ban nhạc Jamiroquai, danh thủ Cristiano Ronaldo, người dẫn chương trình Chris Evans, tiền đạo Samuel Eto’o và giọng ca Sammy Hagar.

Lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm Geneva 2013, Ferrari LaFerrari đã lập tức gây ấn tượng khi trở thành 1 trong những siêu xe hybrid mạnh và đắt nhất thế giới. “Trái tim” của Ferrari LaFerrari là động cơ V12, dung tích 6,3 lít và mô-tơ điện nên sở hữu công suất tối đa 950 mã lực. Hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian dưới 3 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok