Giải trí

Hoàng Thùy trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê phản ứng bất ngờ

Là người chị em thân thiết và đồng hành cùng Hoàng Thùy, hơn ai hết H'Hen Niê là người hiểu rõ khả năng của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Sau 10 ngày tranh tài, chung kết Miss Universe 2019 – Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra sáng 9/12 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đó là Zozibini Tunzi – người đẹp đến từ Nam Phi.

Đại diện Việt Nam Hoàng Thùy chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc dù có màn thể hiện khá tốt. Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Hoàng Thùy đã khiến nhiều khán giả vỗ tay tán thưởng khi mang câu tục ngữ "Có công mài sắt, có ngày nên kim".

Trên sân khấu, chân dài sinh năm 1992 đã truyền cảm hứng cho người hâm mộ quốc tế khi kể về câu chuyện cô từng là cô bé đi bán hàng vặt trên những chuyến xe khách.

“Tôi luôn nhớ về cô gái nhỏ phải bán những món hàng vặt trên chiếc xe khách năm nào. Hãy nỗ lực, không ngừng ước mơ và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã làm được, bạn cũng vậy chứ?”, người đẹp tự tin nói. Thế nên việc Hoàng Thùy trượt Top 10 khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ sắc đẹp nước nhà tiếc nuối, bởi trước đó chân dài gốc Thanh Hóa được đánh giá khá cao, luôn nằm trong nhóm thí sinh nổi bật về cả hình thể, phong cách lẫn khả năng ứng xử.

Hoàng Thùy trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Là chị em thân thiết và đồng hành cùng Hoàng Thùy, hơn ai hết H'Hen Niê là người hiểu rõ khả năng của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Thế nên, khi biết Hoàng Thùy trượt top 10, người đẹp Ê Đê không giấu được cảm giác buồn. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất tự hào và chúc mừng Hoàng Thùy đã có những thể hiện xuất sắc tại đấu trường khốc liệt này.

“Buồn quá, Việt Nam dừng chân quá sớm, muốn thấy chị walk nhiều hơn”, H’Hen Niê xúc động. Có lẽ trong mắt H’Hen Niê, Hoàng Thùy là chiến binh rất mạnh của Việt Nam, và xứng đáng đi sâu hơn so với top 20 chung cuộc.

H'Hen Niê động viên Hoàng Thùy sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2019.

Không chỉ H’Hen Niê mà rất nhiều khán giả hâm mộ sắc đẹp quê nhà tiếc nuối khi Hoàng Thùy chỉ dừng chân ở Top 20. Đồng thời, họ cũng gửi lời an ủi động viên đến Hoàng Thùy và tất cả đều cho rằng cô nàng đã thể hiện xuất sắc, không làm fan sắc đẹp nước nhà thất vọng.

“Tự hào về chị. Chị đừng buồn nhé, mọi người luôn ủng hộ chị. Chị đã xuất sắc, cố gắng nỗ lực hết mình rồi”, “Phá bỏ lời nguyền á hậu out top, tôi tự hào vì Hoàng Thuỳ - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chiến thắng trong lòng công chúng. Chiến thắng 70 hoa hậu cũng như Á hậu trong cuộc thi Miss Universe 2019. Mãi yêu và tự hào”, khán giả bình luận.

Hoàng Thùy để lại nhiều dấu ấn tại đấu trường Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 ở Thanh Hóa. Cô là quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2018, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vị trí Á hậu 1. Người đẹp cao 1,77 mét, số đo ba vòng là 82-60-94 cm. Đại diện Việt Nam lên đường tới Mỹ từ ngày 25/11.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok