Giải trí

Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm tìm kiếm tài năng âm nhạc mới

Hai nữ ca sĩ cùng Đức Phúc đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế mới về âm nhạc.

Chiều 4/5 tại TP HCM, công ty Wepro họp báo công bố chương trình Dự án số 1 - The debut 2018. Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt chín vòng thi với vai trò giám khảo. Hương Tràm nhớ lại ngày đầu tiên đi hát, cô phải tự lo mọi thứ. Qua hai ngày ghi hình đầu tiên, cô thấy đây là môi trường tốt để các ca sĩ tương lai yên tâm tập trung sự nghiệp. Đức Phúc hứa không "giấu nghề" khi hỗ trợ thí sinh.

Từ phải qua: Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc.

Đạo diễn Quang Huy - người đã đào tạo và quản lý nhiều nghệ sĩ như Ưng Hoàng Phúc, HAT, Phạm Quỳnh Anh, Sơn Tùng M-TP... trong 15 năm qua - cho biết anh muốn tìm những nhân tố hoàn toàn mới, chưa từng được ai khai phá cho thị trường giải trí Việt Nam. Chương trình không công bố số tiền thưởng sớm vì muốn các thí sinh gạt qua chuyện cơm áo gạo tiền, tập trung cho mục tiêu đường dài.

Để nhào nặn nên một thần tượng, tiêu chí của cuộc thi cũng khác các gameshow âm nhạc khác. "Chúng tôi không chỉ chấm giọng hát mà còn nhiều yếu tố khác. Đôi khi, người hát hay lại có cái 'màu' dễ hòa lẫn vào những giọng ca đã thành danh. Và đó chắc chắn không phải là điều chúng tôi đang tìm kiếm", Quang Huy nói. Nhà sản xuất khẳng định với kinh nghiệm phát hiện và đào tạo những thần tượng cách đây hơn chục năm như Ưng Hoàng Phúc, H.A.T..., công ty sẽ không lăng-xê nghệ sĩ theo môtíp quen thuộc.

Đạo diễn Quang Huy ấp ủ đào tạo một thế hệ ca sĩ thần tượng mới nhưng không theo phong cách K-pop.

Thí sinh của chương trình có cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống của một nghệ sĩ giải trí với những thử thách khó, được trang bị và bổ sung kiến thức chuyên môn, giao tiếp, ứng xử và kiến thức xã hội... Format của chương trình hoàn toàn thuần Việt, do Quang Huy và các cộng sự ấp ủ và mất ba năm thực hiện.

Sân khấu đêm chung kết cũng là màn debut (ra mắt khán giả) của top 3. Quán quân sẽ được đầu tư một MV và hỗ trợ bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Chương trình dự kiến kéo dài từ tháng 6 đến 9/2018.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok