Trong tỉnh

Hoang mang vì bị côn đồ ném chết bẩn

Nửa đêm, một nhà dân trên địa bàn phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) bỗng nhiên bị nhóm côn đồ lạ mặt ném chất bẩn để khủng bố tinh thần, sự việc khiến cho gia đình hết sức hoang mang.

Cửa chính gia đình chị Thủy, nơi bị côn đồ ném chất bẩn

Sáng 26/4, theo phản ánh của gia đình chị Nguyễn Thị Thủy có địa chỉ tại đường Nguyễn Thị Lợi, phố Bắc Kỳ, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn cho biết: Vào khoảng 0h30 ngày 26/4, trong lúc gia đình tôi đang ngủ thì có tiếng động lạ đập mạnh vào cửa, cứ nghĩ là sự việc bình thường nên gia đình vẫn ngủ tiếp, chỉ đến sáng khi mọi người thức dậy thì mới phát hiện cửa nhà là nơi đang kinh doanh bị côn đồ ném chất bẩn” – chị Thủy cho biết.

“Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, gia đình tôi đã có báo cáo tới công an phường Trung Sơn, quá trình làm việc, lập biên bản hiện trường, trích xuất camera của gia đình và hàng xóm công an có phát hiện một nhóm đối tượng gồm 4 người. Sau khi nhóm côn đồ ném mắm tôm, dầu luyn vào cửa nhà, nhóm này đã nhanh chóng tẩu thoát”- chị Thủy thông tin.

Cũng theo chị Nguyễn Thị Thủy cho biết, sự việc trên khiến cho gia đình chị hết sức hoang mang, trong các hoạt động kinh doanh của gia đình không xảy ra mâu thuẫn, hay tranh chấp với ai. Theo nhận định của gia đình chị Thủy, năm 2018 gia đình chị có bán một mảnh đất ruộng cho một công ty trên địa bàn. Tuy nhiên, trong quá trình làm hồ sơ, sổ sách giao dịch có sự chênh lệch giữ các diện tích đất mua bán nên việc làm hồ sơ vẫn chưa thực hiện được. Đây có thể là nguyên nhân khiến nhóm côn đồ ném chất bẩn để khủng bố tinh thần.

Trao đổi về vấn đề này, ông Văn Đình Khôi, Trưởng công an phường Trung Sơn cho biết: “Ngay sau khi có thông tin gia đình phản ánh, tôi đã cho anh em xuống hiện trường lập biên bản vụ việc, hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ”- ông Khôi thông tin

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok