Giải trí

Hoài Linh nghẹn giọng trên sân khấu khi vắng nghệ sĩ Chí Tài

Trên sân khấu, Hoài Linh cảm ơn khán giả đã theo dõi và yêu thương nghệ sĩ Chí Tài trong suốt chặng đường nghệ thuật.

Tối 26/12, NSƯT Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia đêm diễn Xuân phát tài 11. Đây là chương trình đầu tiên danh hài góp mặt sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Chương trình còn quy tụ nhiều nghệ sĩ khác như Hồng Vân, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Sơn, Xuân Bắc, Tự Long, Hoàng Thùy Linh, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền...

Xuân phát tài là live show thường niên vào dịp Tết và đã được lên lịch từ trước. Theo kịch bản ban đầu, Hoài Linh biểu diễn cùng Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ trong một tiểu phẩm. Trên sân khấu thủ đô tối qua, diễn viên Hoàng Sơn thay thế vị trí của đồng nghiệp quá cố. Trên sân khấu, nhiều lần Hoài Linh diễn trong nghẹn ngào.

Diễn viên Hoàng Sơn nhận lời đóng thay vai diễn của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: BTC.


Kết thúc tiểu phẩm, Hoài Linh cúi đầu gửi lời chào, cảm ơn nghệ sĩ Hoàng Sơn và khán giả. Anh nghẹn giọng nói: "Nếu quý vị xem trong vé sẽ thấy hôm nay thiếu một người anh của Hoài Linh. Thay mặt cho người ấy, cảm ơn quý vị đã yêu thương anh ấy trong thời gian qua".

Ban tổ chức chương trình mong muốn đóng góp 50 triệu đồng để cùng chung tay thực hiện nguyện vọng giúp đỡ miền Trung còn dang dở của nghệ sĩ Chí Tài. Hoài Linh thay mặt gia đình nghệ sĩ Chí Tài nhận số tiền này.

Anh nói: "Khi làm tang lễ cho anh Tài, tôi thấy gửi nhiều vòng hoa sẽ lãng phí. Anh ấy còn ước nguyện đi làm từ thiện ở miền Trung. Vì thế, chúng tôi chỉ nhận tiền vòng hoa. Những ai có vòng hoa thì sẽ quy đổi thành tiền. Chúng tôi cũng không dám kêu gọi làm từ thiện cho anh Tài. Hôm nay, tôi sẽ nhận như tấm lòng của mọi người đến viếng anh Tài. Vì khoảng cách địa lý xa xôi, nhiều người không vào được. Tôi xem như nhận của mỗi người một cành hoa để làm từ thiện thay anh Tài".

Hoài Linh cảm ơn tấm lòng của khán giả dành cho người bạn quá cố của mình. Ảnh: BTC.


Hoài Linh là một trong những đồng nghiệp, người bạn thân thiết nhất của cố nghệ sĩ Chí Tài. Từ khi còn trẻ, họ đã đứng chung sân khấu, tạo thành một cặp diễn ăn ý. Khi Chí Tài qua đời, Hoài Linh cùng Việt Hương đứng ra tổ chức tang lễ tại Việt Nam và lo mọi thủ tục để đưa thi hài sang Mỹ.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok