Giải trí

Hoài Lâm và bạn gái đón Giáng sinh trên du thuyền 3 triệu USD

Nam ca sĩ tranh thủ đưa bạn gái đi cùng để xem mình diễn trên du thuyền.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm có đêm nhạc Dạ khúc đêm đông mở màn chuỗi chương trình Dining with the stars trên du thuyền có giá 3 triệu USD trên sông Sài Gòn, tối 24/12.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm có đêm nhạc 'Dạ khúc đêm đông' mở màn chuỗi chương trình 'Dining with the stars' trên du thuyền có giá 3 triệu USD trên sông Sài Gòn, tối 24/12.

[Caption]

Hoài Lâm đưa bạn gái Hoàng Ngọc đi cùng. Cả hai mặc ton-sur-ton trắng. Tuy còn rất trẻ nhưng họ đã yêu nhau được khoảng 5 năm. Hoài Lâm không ít lần bày tỏ chuyện muốn cưới cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc bất chấp cả hai mới đôi mươi.

[Caption]

Cặp đôi chụp ảnh cùng 'sư phụ' Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

[Caption]

Tham gia chương trình, Hoài Lâm gửi tặng quan khách những bản bolero bất hủ. Con trai nuôi Hoài Linh có giọng ca rất ngọt ngào.

[Caption]

Hoài Lâm song ca với Đàm Vĩnh Hưng ca khúc 'Bài thánh ca buồn' và liên khúc 'Chuyến tàu hoàng hôn - Người ngoài phố'. Đây là tiết mục được yêu thích nhất trong liveshow 'Saigon Bolero & Hưng' cách đây không lâu.

[Caption]

Sau khi trình diễn xong, Hoài Lâm và bạn gái phải trở lại đất liền để đi diễn tiếp vì hợp đồng đã ký từ lâu với một đơn vị tổ chức chương trình khác. Cặp đôi di chuyển bằng ca nô.

[Caption]
[Caption]

Đàm Vĩnh Hưng một mình biểu diễn gần hai tiếng đồng hồ với 15 ca khúc chủ đề Giáng sinh.

[Caption]
[Caption]

Nam ca sĩ vừa hát vừa nhảy và giao lưu với khán giả.

[Caption]

Trong đêm tiệc sang trọng, Đàm Vĩnh Hưng còn dành thời gian chụp ảnh kỷ niệm với khách.

[Caption]

Nam ca sĩ và giám đốc sản xuất Lâm Thành Kim - người tổ chức chương trình, cũng là quản lý Dương Triệu Vũ. Anh đã hỗ trợ Mr. Đàm rất nhiều trong các dự án gần đây.

Ảnh: Khoa Nguyễn

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hoài Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok