Giải trí

Hoài Lâm lảm nhảm, ngủ gục trên sóng livestream

Hình ảnh ca sĩ Hoài Lâm ăn nói lan man, khó hiểu rồi ngủ gục trên sóng livestream khiến nhiều cư dân mạng hoang mang.

Hoài Lâm nói lung tung, khó hiểu khi livestream...

Mạng xã hội đang bàn tán về đoạn clip ca sĩ Hoài Lâm livestream và nói năng lan man, khó hiểu.

"Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu... Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn... Mà Lâm từng bị, Lâm biết... Tôi biết mọi người hiểu tôi mà... Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe..." - Hoài Lâm nói lung tung trong livestream.

Không chỉ không hiểu Hoài Lâm muốn nói điều gì, việc ca sĩ này ngủ gục luôn trên sóng livestream càng khiến nhiều người hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng đó là những biểu hiện của sự mệt mỏi hay Hoài Lâm có vấn đề về sức khỏe.

... sau đó, anh ngủ gục luôn!

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng những biểu hiện của Hoài Lâm giống với một người đang "phê thuốc". Trước đó, cư dân mạng từng kháo nhau về việc Hoài Lâm quyết định về quê Vĩnh Long ở ẩn cũng là để "cai nghiện". Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn thổi không căn cứ, thiếu cơ sở. Bản thân Hoài Lâm cũng chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn này.

Biểu hiện mệt mỏi của giọng ca "Hoa nở không màu" khi livestream khiến người xem liên tục để lại bình luận. Ngoài việc cho rằng nam ca sĩ này gặp vấn đề về sức khỏe hay tâm lý bất ổn, một số người còn tỏ ra tiếc nuối khi không còn nhận ra quán quân "Gương mặt thân quen" năm nào.

Dù vậy, trong lần Hoài Lâm xuất hiện này, nhiều người hâm mộ cũng thấy vui vì hình xăm trên mặt anh đã được xóa đi. Dù hình xăm này nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến diện mạo của anh.

Hoài Lâm lâu nay đã không còn mặn mà với showbiz. Thỉnh thoảng, anh vẫn livestream để giao lưu với khán giả.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok