Giải trí

Hòa Minzy phản ứng với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Những hình ảnh với gương mặt gầy gò khác lạ của Hòa Minzy khiến cư dân mạng tranh luận xôn xao. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sửa mũi bị hỏng.

Hôm 21/12, Hòa Minzy đăng tải trên Instagram một số hình ảnh mới của cô, khiến khán giả tranh cãi. Trong ảnh, gương mặt nữ ca sĩ nhìn gầy gò, khác lạ. Nhiều người cho rằng họ không nhận ra Hòa Minzy, thậm chí thấy cô có nhiều nét giống Lương Bích Hữu và Minh Hằng.

Ngay lập tức, Hòa Minzy bị đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ, khiến mặt cứng đơ. "Mũi mới đẹp quá chị ơi", "Phẫu thuật bị lỗi hả?", "Nhìn ảnh này mặc sắc quá, không giống Hòa", "Nhìn nhanh thấy giống Erik"... là những bình luận của các thành viên mạng.

Hòa Minzy

Hình ảnh lạ lẫm của Hòa Minzy. Ảnh: Instagram.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nhận định gương mặt Hòa Minzy khác lạ phần lớn do trang điểm và góc chụp nghiêng. Theo nhóm khán giả này, giọng ca gốc Bắc Ninh gầy đi nhiều so với trước đây, chứ không có dấu hiệu chỉnh sửa, dao kéo.

Trước luồng dư luận trái chiều, Hòa Minzy đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cô khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ như tin đồn.

"Do một năm qua tích cực giảm cân, rồi đợt bị bệnh đến bây giờ xuống 12 kg còn có 40 kg thôi. Mặt mũi, chân tay lom hom, gầy quá toàn xương nó vậy. Chứ mặt Hoà trừ hàm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi", giọng ca Rời bỏ phân trần.

Cô nhắn nhủ thêm đến người hâm mộ: "Mọi người đừng tiếc hay là bị buồn vì nghĩ Hoà đi phẫu thuật làm mất nét cũ nha".

Hòa Minzy

Hòa Minzy thanh minh trên trang cá nhân.

Ở phía dưới phần bình luận, Hòa Minzy trêu đùa cô sẽ quay clip đấm vào mặt và cằm để chứng minh khuôn mặt hoàn toàn tự nhiên. Các khán giả đều khuyên nữ ca sĩ 9X nên tăng cân để có sức khỏe tốt hơn.

Nhưng nữ ca sĩ chia sẻ khái niệm "tăng cân một chút" rất khó. Cô từng bị mất kiểm soát, tăng vọt từ 42 lên 52 kg, khiến cơ thể mũm mĩm và trở thành thảm họa thời trang suốt thời gian dài.

Khoảng một năm trở lại đây, sau khi giảm cân thành công, Hòa Minzy bắt đầu cải thiện hình ảnh, mặc đẹp và phong cách hơn. Cô cũng đầu tư cho những món hàng hiệu đắt đỏ, cập nhật nhanh những item hot, được giới mộ điệu ưa chuộng từ các thương hiệu lớn như Gucci, Chanel, LV... Gu thời trang của 9X được khán giả nhận xét "lột xác" hoàn toàn so với trước.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok