Xã hội

Hỏa hoạn 4 người chết ở Hà Nội: Có một phụ nữ đang mang thai

Cơ quan công an cho biết, trong số 4 nạn nhân thiệt mạng có một người phụ nữ đang mang bầu và 3 người thân trong gia đình.

Ngày 4/4, UBND quận Đống Đa cho biết, trong số 4 nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại cửa hàng ở số 311 phố Tôn Đức Thắng (phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP Hà Nội) có chị Nguyễn Ánh Hồng (SN 1981) hiện đang mang thai khoảng 3 tháng và con gái là cháu Đinh Hà Tuệ Mẫn (SN 2011), 2 người còn lại là ông Nguyễn Thạc Thi (SN 1940 - là bố chị Hồng) và anh Đinh Hùng Vỹ (SN 1983, HKTT: Chuyên Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội - là chồng của chị Hồng) đều trú tại địa chỉ trên.

Sau khi lực lượng chức năng dập tắt được đám cháy thì phát hiện cả 4 thi thể đều bị biến dạng ở khu vực tầng tum của ngôi nhà 3 tầng kinh doanh đồ sơ sinh cho trẻ em.

Hiện trường nơi xảy ra vụ họa hoạn khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Như VTC News đưa tin, khoảng 1h ngày 4/4, nhiều người phát hiện lửa và khói bốc ra từ cửa hàng bán đồ sơ sinh ở số 311 phố Tôn Đức Thắng đang đóng kín cửa. Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có nhiều người lớn và trẻ em đang ngủ.

Ngay khi nhận được tin báo, UBND quận Đống Đa chỉ đạo các lực lượng Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Cục C09 - Bộ Công an, các Phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội và VKSND quận Đống Đa có mặt tại hiện trường, dập tắt đám cháy, cấp cứu người bị nạn, tiến hành khám nghiệm và tổ chức các biện pháp điều tra theo quy định.

Đến khoảng 3h40 cùng ngày, lực lương công an dập tắt được đám cháy và đến 4h30 thi thể các nạn nhân được tìm thấy và đưa ra ngoài.

Hiện lực lượng công an đang tạm thời phong toả một chiều tuyến đường Tôn Đức Thắng.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok