Pháp luật

Hỏa hoạn 3 người tử vong: Hai người đàn ông xuất hiện

Trong vụ hỏa hoạn khiến ba người tử vong, từ camera an ninh cho thấy trước thời điểm xảy ra sự việc có hai người đàn ông lạ.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h ngày 15/3 ở thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên khiến nhiều người xôn xao.

Vụ cháy khiến ông M., bà Đ.T.C. (vợ ông M., SN 1967) và con trai út là V.G.C.T. (SN 2008) tử vong. Riêng cháu N.V.N.A. (SN 2012, cháu ngoại ông M.) bị thương nặng.

Sau vụ hoả hoạn, toàn bộ đồ đạc, tài sản ở tầng 1 và tầng 2 trong ngôi nhà của nhà của vợ chồng ông M., bà C. đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Sức nóng của vụ cháy cũng làm cho lớp vữa ở các bức tường bong tróc từng mảng.

Hình ảnh cắt từ video do camera an ninh ghi lại.

Ông Đào Doanh Nghiệp (SN 1957, là hàng xóm) kể lại, khi ông đang nằm ngủ ở trong nhà bỗng giật mình tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng nổ to như tiếng pháo phát ra. Vội chạy ra xem, ông Nghiệp thấy căn nhà của gia đình ông M. đang “chìm trong biển lửa”.

Cũng theo ông Nghiệp, tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, rất có thể các nạn nhân vẫn đang say giấc ngủ nên ông không nghe thấy tiếng ai kêu cứu.

Đáng chú ý, qua trích xuất camera an ninh, ông Nghiệp nhìn thấy, trước thời điểm nhà ông M. bị bốc cháy, có 2 người đàn ông đi xe máy tiến lại gần.

“Họ đứng đó làm gì thì camera không hiển thị rõ nhưng 1 lúc sau thì lửa bỗng bùng lên, sáng rực cả ngôi nhà. Rồi 2 người này vội vàng chạy lên xe máy, phóng vụt đi luôn” - ông Nghiệp nói.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Là người sống đối diện căn nhà phát hỏa, ông Nguyễn Bá Mạnh (70 tuổi) cho hay trước và trong khi vụ cháy xảy ra không nghe thấy tiếng kêu phát ra từ nhà ông M.

Theo hàng xóm nhận xét, nhà ông M buôn bán, kinh doanh đồ điện. Họ sống hiền lành, thân thiện nên rất được lòng hàng xóm láng giềng.

Liên quan đến vụ việc trên, một công an viên xã Nhuế Dương cho biết: "Căn nhà nồng nặc mùi xăng, có thông tin cho rằng có kẻ đã tẩm xăng đốt cháy căn nhà. Tuy nhiên, thông tin này đang được cơ quan chức điều tra làm rõ, chưa có kết luận cuối cùng".

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok