Giải trí

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sắp đưa con trai về Việt Nam

Khi một người bạn hỏi thăm khi nào Phạm Hương đưa con trai về Việt Nam để bạn bè được gặp mặt, nàng hậu hé lộ sắp tới sẽ cùng cậu bé trở về thăm quê nhà.

Phạm Hương trả lời bình luận của một người bạn và hé lộ sắp đưa con trai về Việt Nam.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi khám định kỳ lên trang cá nhân

Người hâm mộ cũng hết lời khen ngợi vẻ dễ thương, bụ bẫm của nhóc tỳ. Đặc biệt, một người bạn hỏi thăm khi nào Phạm Hương đưa con trai về Việt Nam để bạn bè được gặp mặt, nàng hậu hé lộ sắp tới sẽ cùng cậu bé trở về thăm quê hương.

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của con trai. Ngoài ra, Phạm Hương cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của con trai:

"Max nhà mình hiện tại gần 13 tháng tuổi và mình đã đưa Max bay cùng mình từ khi Max hơn 2 tháng tuổi. Thực sự thì bay cùng với em bé sẽ rất khó khăn và nhiều thứ chuẩn bị. Mẹ gần như sẽ không có thời gian nghỉ. Nhưng mình nghĩ khi chuẩn bị kĩ càng, tìm hiểu trước các thông tin thì sẽ dễ dàng hơn một chút các mẹ ạ".

"Hôm nay, mẹ đưa Max đi kiểm tra định kỳ, Max phát triển tốt, thông minh và năng động. Đặc biệt, chiều cao vượt trội đạt 99/100 tỷ lệ trẻ em cùng tuổi ở nước Mỹ....Tương lai Max sẽ cao & chân dài như mẹ rồi các cô chú ạ".

Trước đó, Phạm Hương công khai con vào dịp Noel 2019 khi bé vừa tròn một tuổi. Cô chia sẻ bé Maximus đến với mình là "duyên trời".

Từ khi công khai có con, Phạm Hương nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi fan chúc mừng thì một bộ phận khán giả buồn vì Phạm Hương "nói dối".

Trước đó, Phạm Hương giấu kín chuyện có con và nói sang Mỹ để điều trị bệnh liên quan đến tuyến giáp. Hoa hậu Hoa hậu lý giải rằng việc này nhằm giữ tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ.

Một số hình ảnh của Phạm Hương bên con trai:

Hình ảnh bé Maximus lúc một tháng tuổi được Phạm Hương ghi lại. Bé được nhận xét là "bản sao" của bố lúc nhỏ nhưng đặc biệt giống mẹ ở đôi mắt tròn, hàng mi cong.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok